Trang chủ » Vị trí tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Vị trí tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Vị trí tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân
8.0 trên 10 được 5 bình chọn

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân đang là cái tên hot hiện nay. Đã từ rất lâu, thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh mới có thể giữ được sức nóng trong thời gian dài như năm vừa qua. Nhờ sức nóng ấy, rất nhiều dự án chung cư nhận được sự quan tâm của người dân. Trong đó phải kể đến dự án căn hộ Green Town với vị trí tuyệt vời.

Vị trí tọa lạc của dự án?

Dự án Green Town Bình Tân tọa lạc tại vị trí vô cùng lý tưởng, nằm rất gần giao điểm giữa quốc lộ 1A và đường Lê Trọng Tấn, Nguyến Thị Tú. Dự án có 2 mặt tiền lớn, một mặt tiếp giáp quốc lộ 1A, 1 mặt tiếp giáp với tuyến đường Nguyễn Thị Tú.

Nắm tại quận Bình Tân, một trong những quận trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh, Green Town đã nhanh chóng trở thành dự án thu hút nhất trong toàn bộ khu vực này. Khó lòng có một đối thủ nào có thể cạnh tranh được với căn hộ Green Town Bình Tân.

vi tri tuyet voi tai du an can ho green town binh tan 1

Vị trí tuyệt vời thuận tiện cho việc di chuyển

Nằm liền kề với tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A cũng như giao điểm quan trọng là quốc lộ và hai tuyến đường Nguyễn Thị Tú và Lê Trọng Tấn. Đây đều là những tuyến đường trọng điểm di chuyển khắp các quận thành trong thành phố.

Vì vậy chỉ mất ít phút di chuyển cư dân của dự án có thể đến được các vị trí trọng điểm. Với 10 phút chạy xe người dân đến được Etown, 12 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất. Một điều cực kì thuận lợi đối với những ai phải thường xuyên di chuyển và công tác.

Không chỉ thế, dự án căn hộ Green Town Bình Tân còn liền kề với Aeon Mall Bình Tân, khu biệt thự kiểu mẫu hiện đại, tuyến đường tàu điện ngầm Metro…

Cư dân cũng rất thuận tiện kết nối với các quận trung tâm Thành phố như quận 5, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận 6, quận 12… thông qua quốc lộ 1A, di chuyển đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long Anh, Tây Ninh, Đồng Nai….

vi tri tuyet voi tai du an can ho green town binh tan 2

Nằm tại vị trí trung chuyển, cư dân làm việc trong các quận nội thành dễ dàng đến được nơi làm việc của mình thông qua những đại lộ lớn.

Còn đối với những ai làm việc trong các khu công nghiệp, có thể hoàn toàn yên tâm vì chỉ mất ít phút di chuyển là có thể đến được khu công nghiệp Tân Tạo, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, khu công nghiệp Tân Bình.

Không chỉ thế, hệ thống trường học xung quanh dự án cũng rất hoàn thiện, nhờ có vị trí thuận lợi này mà cư dân không phải lo lắng cho việc tìm trường học cho con em mình.

Thực phẩm và đồ tiêu dùng, may mắn cũng dễ dàng mua được từ các chợ đầu mối, trung tâm thương mại bao quanh Green Town. Vào những ngày nghỉ, hay dịp lễ, không mất nhiều thời gian bạn đã đến được các khu vui chơi, giải trí, mua sắm trong khu vực và trong các quận trung tâm Thành phố.

Chính vị trí tọa lạc tuyệt vời này đã góp phần không nhỏ trong việc làm nên giá trị của dự án căn hộ Green Town Bình Tân.

>> Xem thêm: Tìm hiểu những giá trị thật tại dự án Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy