Trang chủ » Tổ ấm đáng mơ ước tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tổ ấm đáng mơ ước tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tổ ấm đáng mơ ước tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân
8.0 trên 10 được 10 bình chọn

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào thời điểm căn hộ chung cư giá rẻ đang khan hiếm do nhu cầu của người dân cao, dự án căn hộ Green Town Bình Tân là bước đi đúng đắn, có tầm nhìn của chủ đầu tư IDE đến từ Hàn Quốc. Đây được đánh giá là tổ ấm đáng mơ ước của nhiều khách hàng tầm trung.

Căn hộ Green Town xứng đáng là tổ ấm đáng mơ ước

Theo chia sẻ của ông Hwang Byung Lak – tổng giám đốc IDE tại Việt Nam: Dự án được xây dựng trên diện tích đất quy mô 1.100 căn hộ, diện tích cây xanh bao quanh lên tới 11000 m2 cùng các tiện ích nội khu hấp dẫn, tiện nghi khác đều được đầu tư đồng bộ.

to am dang mo uoc tai du an can ho green town binh tan 2

Trung tâm thương mại lớn, nhà hàng, quán cà phê, bể bơi, phòng tập gym, yoga… đều có mặt tại Green Town. Như vậy khi trở thành cư dân của dự án, quý khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích hiện đại này ngay trong khuôn viên. Đâu cần phải di chuyển xa vừa mất thời gian, công sức, quý cư dân có thể được đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng vấn đề thời gian hay thời tiết.

Đặc biệt, ông Hwang Byung Lak còn cho biết thêm, mỗi căn hộ dự án căn hộ Green Town Bình Tân đều được thiết kế và xây dựng theo phong cách Hàn Quốc sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Sau khi bàn giao, khách hàng nhận được căn hộ hoàn thiện với sàn gạch toàn căn riêng phòng ngủ sẽ là sàn gỗ, tủ bếp được làm bằng gỗ cao cấp cùng các thiết bị trong phòng tắm được nhập khẩu 100%. Hệ thống ánh sáng được thiết kế đầy đủ, đảm bảo sự thoáng khí lưu thông.

Dự án Green Town Bình Tân hưởng trọn những tiện ích trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc

to am dang mo uoc tai du an can ho green town binh tan 1

Nằm trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc – một trong những khu đô thị phát triển bậc nhất quận Bình Tân nên cơ sở hạ tầng cũng như các tiện ích liên tục được đầu tư, nâng cấp được green town hưởng trọn. Chỉ trong vòng bán kính 1km đổ lại, cư dân của dự án sẽ được đáp ứng những nhu cầu của cuộc sống như tiện ích chăm sóc sức khỏe với hệ thống bệnh viện lớn được đầu tư trang thiết bị hiện đại; hệ thông trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu vui chơi, giải trí; hệ thống giáo dục chất lượng… đầy đủ. Trong tương lai gần, chắc chắn những tiện ích này còn hoàn hảo hơn nữa.

Với những người kinh doanh nhu yếu phẩm, cho thuê căn hộ… nguồn khách dồi dào từ cư dân của dự án cùng như hơn 100 000 lao động tại 3 khu công nghiệp lớn xung quanh: Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B và khu đô thị Bình Tân hứa hẹn là nơi kinh doanh nhiều tài lộc.

Khi sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc mà không phải di chuyển xa khu vực. Có thể nói, đây là tổ ấm đáng mơ ước nhất mà nhiều khách hàng đang hướng tới Green Town.

>> Xem thêm: Chất lượng cuộc sống đảm bảo và an toàn tại căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy