Trang chủ » Tìm hiểu những giá trị thật tại dự án Green Town Bình Tân

Tìm hiểu những giá trị thật tại dự án Green Town Bình Tân

Tìm hiểu những giá trị thật tại dự án Green Town Bình Tân
8.0 trên 10 được 9 bình chọn

Hai block B3 và B4 tiếp tục được triển khai trong quy hoạch dự án thánh phố mới phía Tây Sài Gòn với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 790 triệu đồng, dự án Green Town Bình Tân chính thức ra mắt vào tháng 3 vừa qua đã khẳng định những giá trị thật của mình.

Nằm trong quần thể khu quy hoạch Welife City rộng đến 110 ha, dự án Green Town gồm hai tòa tháp B3, B4 cao 16 tầng với nhiều lợi thế hấp dẫn về vị trí, tiện ích nội ngoại khu, thiết kế nội thất sang trọng và không  gian sống trong lành thoáng đãng xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng, bình yên cho dân cư khu vực phía Tây Thành phố.

Dự án Green Town thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu sầm uất

 

Nằm trong quần thể khu đô thị mới, mạng lưới giao thông đồng bộ, trình độ dân trí cao, dự án Green Town Bình Tân sẽ được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu phong phú trong vòng bán kính 500m gồm trường học các cấp, bệnh viện, công viên vây xanh, trung tâm thương mại,khu vui chơi giải trí, bến xe,…. Tất cả đủ đáp ứng cho những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống dân cư tại đây mà không phải di chuyển quá xa.

tim hieu nhung gia tri that tai du an green town binh tan 3

 

Kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện từ dự án Green Town

 

Nằm ở Lô 5 khu đô thị Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, ngay tam giác vàng của 3 tuyến đường chính Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú và Quốc lộ 1A. Cư dân có thể dễ dàng kết nối tới nhiều tuyến đường và khu vực khác như  Trường Chinh, Cộng Hòa, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Đông Tây, để đi về hướng Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Quận 12, Củ Chi, Hóc Môn, Long An, Bình Dương,…

Đặc biệt dự án tuyến Metro Bến Thành – Thanh Lương  một khi hoàn thành sẽ hỗ trợ dân cư dự án Green Town di chuyển về khu vực nội thành một cách nhanh chóng nhất.

Giá trị thật từ những tiện ích nội khu hiện đại của dự án Green Town

 

tim hieu nhung gia tri that tai du an green town binh tan 1

Hướng đến sự trải nghiệm trọn vẹn những sản phẩm dịch vụ phụ vụ nhu cầu sinnh hoạt, ăn uống, giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư IDE đặc biệt chú trọng hoàn thiện hệ thống tiện ích nội  khu hiện đại, bố trí hợp lý, khoa học và đạt tiêu chuẩn chất lượng gồm công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, café shop, siêu thị mini,…

Với mật độ xây dựng chỉ 26,18m2, diện tích dành cho công viên cây xanh là 11.669m2 có thể hình dung được một màu xanh mát mắt, trong lành tại dự án căn hộ Green Town này.

Thiết kế căn hộ dự án Green Town thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng

 

tim hieu nhung gia tri that tai du an green town binh tan 2

Đáp ứng nhu cầu nhà ở đa dạng của khách hàng, dự án Green Town được quy hoạch thiết kế gồm các căn từ 1 – 3 phòng ngủ có diện tích từ 50 – 94m2. Tất cả các căn đều có ban công, sân phơi quần áo riêng. Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà hiện đại, trẻ trung của xứ sở Kim Chi, dự án Green Town Bình Tân được các nhà thiết kế Hàn quốc tính toán thiết kế một cách khá thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng và hướng phong thủy đón gió, ánh sáng và không khí của tự nhiên,giúp mang lại một không gian sống thoải mái, yên bình và gần gũi với thiên nhiên môi trường.

Chỉ 799 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cơ bản, các dịch vụ tiện ích tiện nghi và một không gian sống trong lành, mát mẻ tại dự án Green Town Bình Tân để khẳng định đẳng cấp sống cho riêng mình.

>> Xem thêm: Không gian và nội thất vượt trội tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy