Trang chủ » Tìm hiểu đôi nét về dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tìm hiểu đôi nét về dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tìm hiểu đôi nét về dự án căn hộ Green Town Bình Tân
9.0 trên 10 được 6 bình chọn

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân đang thu hút sự quan tâm của khách hàng tiêu dùng và các nhà đầu tư bởi dự án sắp được mở bán đợt một với giá hấp dẫn cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

Tổng quan về dự án Green Town Bình Tân

Tọa lạc trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc, dự án Green Town Bình Tân rộng 110 ha nằm trong khu dân cư hiện hữu tiếp giáp 4 mặt tiền đường 30m. Nơi đây đảm bảo môi trường sống trong lành, yên tĩnh cho cư dân với khuôn viên   rộng lớn hơn 23.000m2 cùng các căn hộ chất lượng cao, tiện ích hiện đại sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Có nên mua căn hộ Green Town Bình Tân để sống?

tim hieu doi net ve du an can ho green towb binh tan 2

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, dự án căn hộ Green Town Bình Tân tận dụng tối đa không gian, các căn hộ được đảm bảo chất lượng đặc biệt mỗi căn hộ đều hội tủ đủ yếu tố phong thủy, đủ sáng đủ gió tạo sinh khí thịnh vượng cho gia chủ.

Được trang bị đầy đủ các tiện ích của một căn hộ cao cấp, dự án Green Town Bình Tân hội đủ các khu thể thao đa năng, hồ bơi, cafe, nhà giữ trẻ, siêu thị, gym,…và vô số các tiện ích ngoại khu như trường học trong nước và quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi, công viên phần mềm Quang Trung, tuyến Metro,… tạo sự tiện nghi tối đa cho người dân sống nơi đây.

Đầu tư vào dự án Green Town Bình Tân có tốt không?

Sắp tới Green Town đang chuẩn bị mở bán đợt 1 đây là giai đoạn giá thấp nhất của dự án khách hàng có thể đầu tư lướt sóng hoặc đầu tư bán lại đều rất có lợi vì những đợt mở bán sau giá có thể tăng lên từ 2 – 5%. Xung quanh dự án căn hộ Green Town Bình Tân có rất nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất, trường học, bệnh viện khu cầu thuê nhà ở rất lớn vì thế đầu tư cho thuê sẽ là ý tưởng không tồi.

tim hieu doi net ve du an can ho green towb binh tan 1

Một đặc điểm quan trọng chính là nhà đầu tư mang tới cho bạn một phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt, chỉ cần giao dịch thanh toán đợt đầu là 120 triệu cho tổng thể toàn bộ các loại căn hộ chung cư cao cấp của dự án Green Town Bình Tân, sau đó cứ hai tháng một lần chỉ cần giao dịch thanh toán 5% đến lúc nhận nhà tầm 50% rất tương thích và giúp mỗi gia đình dễ dàng hơn khi xoay vốn. Ngoài ra, việc hợp tác với ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn hộ chung cư là một hỗ trợ không thể tốt hơn trong việc ổn định môi trường sống cho mỗi chủ nhân căn hộ nơi đây.

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân là một sản phẩm bất động sản có phân khúc nhị phần dưới 1 tỷ với uy tín và chất lượng tới từ 100% vốn Hàn Quốc. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho mình một căn hộ uy tín mà mình mong ước.

>> Xem thêm: Căn hộ Green Town Bình Tân: Trọn vẹn các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy