Trang chủ » Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân
8.0 trên 10 được 3 bình chọn

Trong thời điểm thị trường căn hộ bình dân đang khan hiếm, quỹ đất trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh dần cạn kiệt, sự xuất hiện của dự án căn hộ Green Town Bình Tân đã khiến thị trường bất động sản vốn đang tĩnh lặng được dịp sôi động, nhất là sau sự kiện mở bán của block 3 ngày 19/3 vừa qua.

Căn hộ Green Town Bình Tân giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Chủ đầu tư IDE đến từ Hàn Quốc đã đầu tư 100% vốn cho dự án Green Town. Những căn hộ tại đây được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện nghi của Hàn Quốc và được thay đổi cho phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Các căn hộ đa số 2 phòng ngủ với diện tích cực đa dạng, dù diện tích nhỏ hay lớn đều đảm bảo đầy đủ 6 không gian chức năng: Phòng ngủ từ 2 đến 3 phòng, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, sân phơi và nhà vệ sinh. Nếu chủ nhân của căn hộ muốn thiết kế thêm những không gian chức năng khác như phòng đọc sách, làm việc, phòng tập thể dục cũng không mấy khó khăn.

TAN HUONG CUOC SONG TUYET VOI TAI DU AN CAN HO GREEN TOWN BINH TAN 2

Một căn hộ được tối ưu hóa từng centimet vuông lại tiện nghi, đẳng cấp như thế nhưng được bán ra với mức giá gây sốc chỉ 799 triệu cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ. Nhiều khách hàng không dấu được sự ngạc nhiên với mức giá này. Bởi tuy không thể đặt ngang cùng các dự án cao cấp có giá hơn 1 tỷ, nhưng so với những sản phẩm bất động sản cùng phân khúc thì thật khó để điểm mặt, chỉ tên một dự án nào vừa có vị trí đẹp lại được thiết kế đẳng cấp như vậy. Rất nhiều cư dân đã thực hiện được ước mơ mua nhà tưởng như rất xa vời nhờ giá cả hấp dẫn đi kèm chính sách mua nhiều ưu đãi của căn hộ Green Town Bình Tân.

Chất lượng cuộc sống được đảm bảo nhờ đầy đủ mọi tiện ích

Hệ thống tiện ích nội khu của căn hộ Green Town Bình Tân đã gây bất ngờ, nhưng nếu bạn cảm thấy chưa đủ về những tiện ích này, cũng đừng vội đánh giá thấp dự án.

TAN HUONG CUOC SONG TUYET VOI TAI DU AN CAN HO GREEN TOWN BINH TAN 1

Nằm trọn vẹn trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc – một khu đô thị trọng điểm đã và đang được đầu tư mạnh, đồng bộ về mọi mặt, nên cư dân của dựa án nghiễm nhiên được hưởng rất nhiều những tiện ích của khu đô thị này. Nhờ vị trí địa lý đắc địa, mà dự án may mắn có được rất nhiều những tiện ích ngoại khu hoàn hảo, chất lượng đảm bảo nhu cầu từ mua sắm, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, giải trí đầy đủ chỉ trong vòng  bán kính chưa đầy 2km đổ lại.

Chỉ khi bạn trở thành cư dân của căn hộ Green Town Bình Tân, quý khách hàng mới có thể cảm nhận được cuộc sống thăng hoa, đẳng cấp tại đây. Đó là lý do vì sao, dự án nhanh chóng thu hút rất nhiều nhà kinh doanh bất động sản cả trong và ngoài nước muốn đầu tư sinh lời.

>> Xem thêm: Căn hộ Green Town Bình Tân – Chăm sóc tốt cho sức khỏe cư dân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy