Trang chủ » Sự thật về Căn hộ Millennium Quận 4 đạt chuẩn 5 sao.

Sự thật về Căn hộ Millennium Quận 4 đạt chuẩn 5 sao.

Sự thật về Căn hộ Millennium Quận 4 đạt chuẩn 5 sao.
10.0 trên 10 được 2 bình chọn

 

Dự án khu căn hộ Millennium tọa lạc ở số 132 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. HCM. Dự án có chủ đầu tư là Công ty CP đầu tư Thảo Điền với dòng căn hộ nổi tiếng mang thương hiệu Masteri. Millennium được xây dựng với mong muốn biến nơi đây không những là nơi sống lý tưởng mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.

Tiện ích mang thương hiệu Masteri

Đối với tiện ích ngoại khu, Millennium không những có vị trí giao thông thuận lợi với các vùng phụ cận mà nó còn có khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra toàn thành phố. Sài Gòn về đêm sẽ trở nên rực rỡ với muôn vàn ánh đèn rực rỡ giống như một bức tranh hiện ra trước mắt bạn. View trực diện và không giới hạn tầm nhìn sẽ giúp bạn thưởng thức cảnh đẹp trọn vẹn nhất có thể. Bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ balcony 100% bao kính hoặc vừa đắm mình trong làn nước mát ở khu hồ bơi trên cao vừa cảm nhận những giấy phút tuyệt vời nhất.

su that ve can ho millennium dat chuan 5 sao 3

Khi trở thành chủ sở hữu căn hộ Millennium quận 4, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích chuẩn 5 sao với những dịch vụ tốt nhất. Hệ thống trung tâm thương mại cao cấp từ tầng 1 đến tầng 3 sẽ tập trung gần như đầy đủ những nhu cầu mua sắm của bạn. Bạn có thể gặp gỡ bạn bè thoải mái ở khu cafe hay hoà mình vào những bữa tiệc nướng hấp dẫn tại khu BBQ.  Và nếu có con nhỏ, bạn sẽ không phải mất công tìm khu vui chơi cho trẻ, Millennium đã giúp bạn làm điều đó,  bạn hãy yên tâm các khu vực này được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Khu vui chơi thiếu nhi tại đây với không gian thoáng mát và môi trường thân thiện sẽ là sân chơi năng động cho con bạn. Đặc biệt khu vườn treo sẽ là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành, rất tốt cho sức khẻo của bạn và gia đình.

su that ve can ho millennium dat chuan 5 sao 1

Một dự án căn hộ cao cấp thì không thể thiếu khu dành cho tập thể thao, phòng Gym và phòng tập Yoga. Với căn hộ Millennium các khu này được xây dựng và thiết kế hợp lí, thuận tiện với những trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu luyện tập của bạn.

Thiết kế theo chuẩn 5 sao

Căn hộ Millennium được thiết kế theo phong cách nghệ thuật đương đại. Sự tinh tế được thể hiện trong từng chi tiết, thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư tài năng bậc nhất. Nội thất bên trong căn hộ được nhập khẩu từ nước ngoài làm cho toàn bộ căn hộ có được sự sang trọng và thanh nhã.  Diện tích căn hộ được các kiến trúc sư tận dụng tối đa nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian và sự thoải mái khi sử dụng.

Thêm vào đó, tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Millennium Quận 4 cũng rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được hoàn thiện phần sàn, trần tường trước khi giao cho khách hàng. Chủ đầu tư trang bị hệ thống khóa từ cửa và video-call, điều này sẽ giúp hệ thống bảo an được tốt hơn. Khu bếp hoàn thiện với đầy đủ các dụng cụ làm bếp đi kèm, phòng tắm hoàn thiện với các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh cho toàn bộ căn hộ cùng hệ thống chiếu sáng cơ bản. Khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với sự sắp xếp này.

su that ve can ho millennium dat chuan 5 sao 2

Những ưu thế trong căn hộ Millennium từ khâu thiết kế đến tiện ích đều theo tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu Masteri,một thương hiệu uy tín. Nơi đây xứng đáng là chốn an cư lý tưởng để bạn tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất. Hãy trở thành chủ sở hữu tiếp theo của khu căn hộ cao cấp này và hưởng thụ cuộc sống an toàn, thoải mái nơi đây.

>>>> Xem thêm: thật sự căn hộ Millennium quận 4 gây sốt giới đầu tư!!!

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy