Trang chủ » Những đơn vị hợp tác danh tiếng tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Những đơn vị hợp tác danh tiếng tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Những đơn vị hợp tác danh tiếng tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân do công ty IDE Việt Nam làm chủ đầu tư có vị trí tọa lạc trong quần thể khu đô thị mới Vĩnh Lộc, vừa được khởi công vào quý I/2017. Dự án này không chỉ được chú ý vì tên tuổi của chủ đầu tư mà còn khiến cho nhiều khách hàng tin tưởng bởi những đơn vị hợp tác danh tiếng.

Chủ đầu tư IDE dự án Green Town từng gây tiếng vang lớn ở Green Hills

IDE được biết đến là chủ đầu tư dự án Green Hills là công ty đã hoạt động trong lĩnh vực bất động sản từ năm 2007. Ban đầu là IDE chỉ hoạt động ở lĩnh vực cung cấp các giải pháp về nhà ở, quản lý bệnh viện trường học, khu thương mại,… Mỗi một dự án, IDE luôn tâm huyết hoàn thành đúng mục tiêu và nguyện vọng đề ra, tạo nên thành công nhỏ trong mỗi dịch vụ chính là tiền đề để IDE mở rộng phạm vi hoạt động, khẳng định thương hiệu. Và Green Hills chính là minh chứng về năng lực và chiến lược kinh doanh đúng đắn.

nhung don vi hop tac danh tieng tai du an can ho green town binh tan 3

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân là dự án tiếp nối thành công của Green Hills trong quần thể khu quy hoạch Welife City, là chiến lược tiếp theo giúp IDE hoàn thành mục tiêu mang lại một điều kiện sống cao cấp, môt sự trải nghiệm vẹn tròn, đồng thời giúp chủ đầu tư phát triển hơn nữa thương hiệu của mình.Với đội ngũ nhân lực có tầm nhìn, tận tụy, tâm huyết cống hiến vì mục tiêu chung của công ty, Green Town Bình Tân chắc chắn sẽ có được thành công xa hơn nữa so với Green Hills.

Nhà thầu chính dự án Green Town Bình Tân với hơn 80 dự án được triển khai thành công

Đó là Công ty Cổ Phần Nhà Hòa Bình (Hoa Binh House), một cái tên không quá xa lạ trong lĩnh vực bất động sản khi mà cứ 10 dự án bất động sản lên kế hoạch xây dựng thì gần một nửa trong số đó đều nằm trong tay Hoa Binh House.

nhung don vi hop tac danh tieng tai du an can ho green town binh tan 2

Đặt ra sứ mệnh về những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Nhà thầu chính của dự án Green Town Bình Tân luôn được các đối tác lớn tin tưởng lựa chọn để tạo nên sản phẩm tâm huyết của họ. Minh chứng cho sự thành công đó là hàng loạt dự án lớn như Shoho Premier, Vinhomes Central Park, The Ascent, Grand Riverside,…

Sở hữu một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư chuyên nghiệp và dịch vụ phát triển dự án tổng thể Design & Build thông minh, hiện đại. Sử dụng giải pháp thi công của Hoa Binh House không chỉ giúp chủ đầu tư tối ưu hóa chi phí xây dựng mà còn có được những sản phẩm có chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngân hàng HD Bank bảo lãnh dự án căn hộ Green Town Bình Tân có tiềm lực tài chính vững vàng

nhung don vi hop tac danh tieng tai du an can ho green town binh tan 1

Nằm trong top 10 ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, HD Bank với tiềm lực tài chính hùng mạnh, tầm nhìn và chiến lược rõ ràng, đặt lợi ích khách hàng làm giá trị cốt lõi họat động, chú trọng hiệu quả và tính rõ ràng, minh bạch trong quản lý tài chính. Tất cả điều đó đã mang lại cho HD Bank nhiều giải thưởng và công nhận danh giá, khẳng định hiệu quả hoạt động và quản lý tài chính cuả mình.

Nhận bảo lãnh dự án căn hộ Green Town Bình Tân, HD Bank cũng đã đưa ra chính sách cho vay ưu đãi cùng hình thức bảo lãnh tiến độ thi công nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng, xây dựng niềm tin vững chắc của họ dành cho dự án và chủ đầu tư.

Bên cạnh những tên tuổi đã được chúng tôi đề cập ở trên thì cũng cần phải kể đến đơn vị tư vấn chiến lược CBRE, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ, công ty tư vấn thiết kế Hàn Quốc. Những cái tên quá quen thuộc trên thị trường bất động sản này hứa hẹn sẽ làm nên thành công ngoài mong đợi cho dự án căn hộ Green Town Bình Tân trong thời gian tới.

>> Xem thêm: 5 lý do khiến dự án căn hộ Green Town Bình Tân tạo nên “cơn sốt” tại khu Tây Sài Gòn

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy