Trang chủ » Lý do nên đầu tư vào dự án căn hộ Kingsway Tower

Lý do nên đầu tư vào dự án căn hộ Kingsway Tower

Lý do nên đầu tư vào dự án căn hộ Kingsway Tower
10.0 trên 10 được 7 bình chọn

Kingsway Tower là một dự án căn hộ cao cấp được kiến tạo bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Siêu Thành – thành viên của Tập đoàn Vietpearl Group. Với những điều kiện về vị trí cũng như cơ sở vật chất hiện đại bên trong, dự án đang được nhiều sự chú ý từ các hộ gia đình cũng như các chủ đầu tư. Vậy tại sao căn hộ Kingsway Tower lại được nhiều người biết đến như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Chủ đầu tư dự án uy tín và chất lượng

Chủ đầu tư của dự án căn hộ cao cấp Kingsway Tower là Công ty TNHH Siêu Thành. Đây là Công ty thành viên của tập đoàn Vietpearl Group. Vietpearl Group là một tỏng những tập đoàn kinh tế vững mạnh với chiến lược kinh doanh “Đa ngành nghề – Đa sở hữu – Đa quốc gia” với nhiều lĩnh vực như Đầu tư – kinh doanh bất động sản; Xây dựng công trình dân dụng, kĩ thuật và trang trí nội thất; Tư vấn đầu tư, xây dựng đấu thầu; Đầu tư xây dựng – kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư;….

Các sản phẩm bất động sản của Vietpearl Group có thể kể đến như  dự án Khu Biệt thự Nhà liền kề – Chung cư Interlace, Dự án chung cư Vietpearl Plaza, Dự án Vietpearl Montebar Villa và đặc biệt là khu căn hộ Kingsway Tower đều đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và các chủ đầu tư.

Trong tương lai Vietpearl Group sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án Bất động sản với mục tiêu trở thành nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại TP.HCM, tạo ra môi trường sống được nâng cao với nhiều tiện ích công cộng như: Trường học, công viên, trung tâm giải trí,…

Vị trí thuận lợi và đắc địa

ly do nen dau tu vao du an can ho kingsway tower 1

Dự án Kingsway Tower tọa lạc tại 219 đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, tiếp giáp với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: đường Trường Chinh, Lê Trọng Tấn, Cộng Hòa,…

Nhờ vào vị trí đắc địa như thế nên cư dân Kingsway Tower sẽ có thể dễ dàng kết nối đến các vị trí như Quận 1, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Gò Vấp, các trung tâm thương mai, trường học, bệnh viện… chỉ trong vài phút đi xe. Ngoài ra dự án còn nằm gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất giúp thuận tiện hơn trong việc du lịch và công tác.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Đến với dự án căn hộ cao cấp Kingsway Tower, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống xanh với diện tích cây xanh lên đến 1506 m2 cùng với đường hành lang nội khu rộng rãi giúp toàn bộ cư dân có thể thoải mái đi dạo cũng như hòa mình vào thiên nhiên xanh mát. Các loại cây tại đây cũng được trồng xen kẽ vô cùng đẹp mắt.

Kingsway Tower còn có đến 4 tầng dành cho khu trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm với nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú.

ly do nen dau tu vao du an can ho kingsway tower 2

Bể bơi tràn ở đây được thiết kế với kích thước rộng, chiều cao phù hợp với bể bơi người lớn cao 1.5m và bao gồm bể bơi trẻ em cao 0.6m, xung quanh được lát gạch mosaic và được trang bị đèn chiếu sáng, mang lại sự an toàn khi bơi. Trẻ em sẽ được thỏa sức nô đùa trong dòng nước trong xanh mà chẳng phải lo lắng.

Phòng tập GYM và Spa cũng được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và cao cấp nhất, giúp bạn có những giờ phút tập luyện cũng như thư giãn hiệu.

Kingsway Tower là dự án sở hữu đến 2 nhà trẻ cũng như khu vực vui chơi giải trí với nhiều trò chơi thú vị có chiều cao 2 tầng, giúp cho phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ.

Ngoài ra, Kingsway Tower còn có tầng 2 cụm thang máy, mỗi cụm bao gồm 3 thang. Mỗi thang máy đều được trang bị hệ thống cửa chống cháy và thanh bảo vệ an toàn, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hệ thống an ninh tại đây cũng được nhà đầu tư vô cùng chú trọng. Ở đây được trang bị hệ thống thẻ từ vô cùng hiện đại, đội ngũ bảo vệ luôn túc trực, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của cư dân tại đây.

Các tiện ích ngoại khu ở Kingsway Tower bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị…. Khu căn hộ cũng nằm rất gần với trung tâm thương mại AEON Mall, giúp bạn dễ dàng mua sắm cũng như có những giờ phút vô cùng thú vị bên gia đình và bạn bè.

Chính sách mua hàng và giá bán căn hộ hấp dẫn

ly do nen dau tu vao du an can ho kingsway tower 3

Với mức giá chỉ từ 868 triệu đồng/căn, bạn đã có thể sở hữu được căn hộ Kingsway Tower 2 phòng ngủ, với nhiều tiện ích hấp dẫn. Ngoài ra chủ đầu tư dự án còn đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ để khách hàng có thể sở hữu được căn hộ trong mơ của mình. Bạn hoàn toàn được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, nhằm giảm bớt áp lực về tài chính cho nhiều người.

>> Xem thêm: Kingsway Tower – dự án căn hộ 1 tỷ hấp dẫn nhất khu Tây Sài Gòn

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy