Trang chủ » Lý do để căn hộ Riva Park quận 4 thu hút nhiều người

Lý do để căn hộ Riva Park quận 4 thu hút nhiều người

Lý do để căn hộ Riva Park quận 4 thu hút nhiều người
8.0 trên 10 được 9 bình chọn

Nói đến quận 4 – một trong những quận có vị thế đặc biệt và phát triển mạnh của Thành phố Hồ Chí Minh, được xem là ốc đảo xanh của thành phố khi được bao bọc bởi các quận 1, quận 2 và quận 7. Đây là nơi có sự phát triển mạnh mẽ và đồng bộ về kinh tế, văn hóa và cũng như cơ sở hạ tầng.

Chạy đua với thị trường bất động sản hiện tại, đã có không ít những dự án bất động sản, căn hộ chung cư cao cấp được chào bán, trong đó không thể không kể đến dự án căn hộ Riva Park quận 4. Bài viết này sẽ là những lý do khiến để dự án căn hộ này thu hút nhiều người đến vậy.

  1. Vị trí đắc địa – tầm nhìn không giới hạn – một không gian sống xanh hiện đại

Nằm bên dòng sông Bến Nghé và sông Sài Gòn hiền hòa – là nơi có những không gian xanh, Riva Park là có vị trí đắc địa mà bạn nên chọn lựa. Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành  – một địa điểm được xem là trung tâm tam giác vàng đường kênh Tẻ – Nguyễn Tất Thành- Tôn Thất Thuyết. Vị trí này là vị trí thuận lợi nhiều ngả giao thông, khoảng cách đến trung tâm thành phố không xa.

ly do can ho riva park quan 4 thu hut nhieu nguoi 1

Với vị trí đó cùng với độ cao 18 tầng chung cư, căn hộ Riva Park quận 4 có tầm nhìn không giới hạn cả 4 mặt. Tầm view chung cư sông nước và phong cảnh xung quanh không bị chắn bởi những công trình khác. Mật độ xây dựng chỉ 40% nên toàn bộ không gian bao quanh là không gian xanh mát. Cộng với hệ thống cây xanh ven sông được đầu tư kĩ lưỡng, đây thực sự là nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên bình dị.

  1. Chủ đầu tư uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm

Chủ đầu tư của dự án này là công ty Địa ốc Việt (Vietcomreal) đã hợp tác cùng với công ty Địa ốc Tín Phát cùng chủ thầu chính là công ty xây dựng Hòa Bình. Đây là ba cái tên được đánh giá khá cao trong lĩnh vực bất động sản.

  1. Tiện ích xung quanh dự án đẳng cấp

Là dự án căn hộ chung cư cao cấp nên Riva Park quận 4 sẽ đem lại cho bạn một không gian sống với nhiều tiện ích cao cấp trong nội khu và ngoại khu. Những tiện ích nội khu mà bạn có thể tận hưởng khi sở hữu căn hộ tại đây đó là:

+ Bãi đỗ xe tầng hầm rộng rãi và thoáng mát

    + Hai tầng dịch vụ với trung tâm thương mại rộng lớn, hồ bơi mát lành ngoài trời,  trung tâm chăm sóc sức khỏe Spa cao cấp, nhà trẻ, dịch vụ y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng khu dân cư…

    + Tầng thượng là một không gian khác mát mẻ, trong lành, độ view cao với các dịch vụ ăn uống, giải trí như hệ thống nhà hàng, Pent house, cà phê, BBQ….

     + Không gian xanh bao quanh được thiết kế mát mẻ không chỉ tràn ngập sức sống mà còn là nơi thư giãn sau những mệt mỏi của cuộc sống.

ly do de can ho riva park quan 4 thu hut nhieu nguoi 2

Bên cạnh đó, bao quanh khu căn hộ Riva park quận 4 còn là hai dòng sông xanh mát, sinh sống tại đây bạn sẽ được tận hưởng luồng gió mát lành thường xuyên, tốt cho sức khỏe và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hệ thống công viên xanh ven sông sẽ là nơi vui đùa, thư giãn cho mọi người đồng thời là nơi trẻ em vui chơi thỏa thích…

  1. Căn hộ chung cư hoàn thiện với cơ sở vật chất nội thất cao cấp

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn hộ Riva Park quận 4 là không gian sống năng động và tiện nghi cho cuộc sống. Những đồ dùng nội thất chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt không chỉ mang đến công năng cao lâu bền mà cả tính thẩm mỹ cũng vô cùng vượt trội.

  1. Giá cả cạnh tranh

Nhiều đặc điểm nổi trội như thế nhưng giá của căn hộ Riva Park mềm hơn nhiều so với các dự án chung cư khác trên địa bàn. Với mức giá tầm trung, bạn sẽ được sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống bên dòng sông xanh mát này rồi.

  1. Cuộc sống đẳng cấp, sung túc, viên mãn với Riva park

Khi bạn đã có được một nơi an cư tuyệt vời thì nhất định cuộc sống sẽ thật tươi đẹp, viên mãn,việc đi lại di chuyển giữa các quận trong thành phố cũng rất dễ dàng.

Vừa rồi là 6 lý do khiến cho dự án căn hộ Riva Park quận 4 thu hút nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Và cũng với những lý do này, chúng tôi nghĩ tại sao bạn không sở hữu ngay căn hộ này nhỉ?

>> Xem thêm: Căn hộ M-One quận 7 – bất động sản Việt trong mắt Ngoại

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy