Trang chủ » Kingsway Tower – dự án căn hộ 1 tỷ hấp dẫn nhất khu Tây Sài Gòn

Kingsway Tower – dự án căn hộ 1 tỷ hấp dẫn nhất khu Tây Sài Gòn

Kingsway Tower – dự án căn hộ 1 tỷ hấp dẫn nhất khu Tây Sài Gòn
7.0 trên 10 được 4 bình chọn

Khu Tây Sài Gòn là nơi tập trung khá nhiều dự án có mức giá trên dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ hiện đại, cao cấp, đầy đủ tiện ích, vị trí đắc địa…là điều không phải dễ. Chính vì vậy, Kingsway Tower đã trở thành hiện tượng ngay từ khi mới ra mắt nhờ thỏa mãn nhiều tiêu chí hấp dẫn.

Vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội

Dự án căn hộ Kingsway Tower tọa lạc tại một vị trí rất đắc địa trên 3 mặt tiền đường, một mặt tiền đường quy hoạch lộ giới 30m, một mặt tiền đường nội bộ đường số 5 và đường quy hoạch 16m, liền kề các trục đường huyết mạch như Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Tân Kỳ Tân Quý, tuyến metro số 2… Với vị trí này, Kingsway Tower được xem như điểm kết nối vàng với các quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận 12.

kingsway tower du an can ho 1 ty hap dan nhat khu tay sai gon 2

Tại dự án căn hộ Kingsway Tower, cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu vượt trội so với các dự án cùng khu vực như: Nhà trẻ nội khu; 4 tầng shop house; Hồ bơi; GYM – YOGA; Công viên – Vườn đi bộ; An ninh thẻ từ 24/24… Bên cạnh đó, lợi thế vị trí cũng sẽ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu đa dạng như Aeon Mall Tân Phú; Coop Mart Trường Chinh; Trung tâm điện máy Nguyễn Kim – Chợ Lớn – Thiên Hòa; Pandora city; Tuyến Metro số 03 Bến Thành – Tham Lương…

Hệ thống giáo dục hoàn chỉnh

Với nhịp sống hối hả, bận rộn tại Thành phố Hồ Chí Minh thì việc đưa đón con em đi học đang trở thành mối lo ngại lớn đối với nhiều gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn trường cho con, trước khi chọn được nơi an cư thuận tiện nhất cho việc đưa đón đã trở thành xu hướng của phần lớn các bậc phụ huynh.

Chọn nơi an cư tại Kingsway Tower, cư dân hoàn toàn không phải lo lắng về việc đón con vì hệ thống giáo dục các cấp từ Mầm non – Nhà trẻ, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông đều có đủ, chỉ cách vài bước chân. Đây là dự án đầu tiên ở phía Tây Sài Gòn sở hữu lợi thế hiếm có này.

Không gian xanh với thiết kế thông minh

Với phân khúc hạng sang, nghỉ dưỡng, việc đưa ra ý tưởng thiết kế với mật độ xây dựng thấp, không gian xanh, gần như là yêu cầu khắt khe để tạo lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, ở phân khúc nhà ở trên dưới 1 tỷ đồng, các dự án thường được tận dụng tối đa quỹ đất để tối ưu lợi nhuận.

kingsway tower du an can ho 1 ty hap dan nhat khu tay sai gon 1 1

Kingsway Tower cũng là dự án căn hộ đang được nhiều người chú ý đến và lựa chọn để làm nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình.

Trong bối cảnh đó, dự án căn hộ Kingsway Tower là dự án đi ngược lại với xu hướng ở phân khúc giá rẻ với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 32,8%. Các mảng xanh trong dự án được thiết kế một cách tối ưu, mang lại bầu không khí mát lành và giá trị gia tăng bền vững.

Kingsway Tower được xem là dự án tiên phong, trong tầm giá, trang bị hệ thống thẻ từ bằng thẻ và dấu vân tay cho từng căn hộ. Bên cạnh đó là thiết kế mang tính ưu Việt với sân phơi tách biệt, các căn hộ đều dễ dàng lấy ánh sáng và gió từ tự nhiên, giúp đối lưu không khí, thân thiện với môi trường và tăng cường sức khỏe mỗi người.

Nội thất cao cấp, giá hợp lý

kingsway tower du an can ho 1 ty hap dan nhat khu tay sai gon 3

Kingsway Tower là dự án đi đầu trong khu vực với việc trang bị phần nội thất với những trang thiết bị cao cấp, ngoại nhập. Điển hình là hệ thống thang máy được lựa chọn từ các hãng nổi tiếng thế giới như Schindler, Toshiba; Trang thiết bị phòng tắm của American, Inax, Toto; Hệ thống cửa, ván sàn được sử dụng hàng cao cấp nhập khẩu; Sơn nước cao cấp JOTUN…

Mặc dù được trang bị hiện đại, không thua kém những dự án căn hộ cao cấp ở trung tâm Thành phố, nhưng mức giá căn hộ Kingsway Tower chỉ từ 868 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC, phòng giặt phơi riêng cho từng căn.

>> Xem thêm: Điểm danh 5 lý do nên chọn mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy