Trang chủ » Khu Compound: Phong cách sống mới tại Việt nam

Khu Compound: Phong cách sống mới tại Việt nam

Khu Compound: Phong cách sống mới tại Việt nam
8.0 trên 10 được 4 bình chọn

Hiện nay, mong muốn tìm được một môi trường sống xanh giữa thiên nhiên, đảm bảo an toàn ở ngay trong lòng thành phố là tiêu chuẩn nhiều gia đình. Một trong những mô hình nhà ở đáp ứng được các tiêu chí này là khu compound – hiện đang định hình một phong cách sống mới tại Việt Nam.

Vì sao khu Compound lại “hút” khách mua?

Ngay khi có mặt trên thị trường bất động sản, mô hình nhà Compound, có sân vườn đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân, bởi nhà Compound đáp ứng một cách tốt nhất theo tiêu chí “nhà, tiện ích sinh hoạt, tất cả trong 1”. Nếu như giới chuyên môn cần thời gian để phân tích, đánh giá, so sánh các ưu điểm, lợi thế của loại hình nhà ở này, thì trên thị trường, các khách hàng đã ngay lập tức đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Bởi mô hình Compound đáp ứng đầu đầy đủ các tiêu chí khi chọn nhà của người dân, đó là mô hình khu dân cư được xây dựng khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24h với đầy đủ các tiện ích đã hoàn thiện, cư dân có thể sử dụng ngay khi chuyển vào ở. 

 Phoi canh nha pho Thang Long Home Hung Phu 1 1

Không gian sống hiện đại và an ninh tuyệt đối 24/24 
 

Thực tế, diễn biến trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay cho thấy, càng ngày mô hình nhà Compound càng nhận được sự quan tâm của người dân. Như trường hợp thành công của nhà phát triển dự án Khang Điền, khi chỉ trong vòng 5 tháng có mặt trên thị trường, 160 căn nhà liên kế tại Mega Residence đã được bán hết. 

Tại Việt Nam, Khang Điền là nhà phát triển bất động sản tiên phong đầu tư khu Compound với các dự án từ cao cấp như Goldora, Villa Park đến trung cấp như Mega Residence, Mega Ruby Residence. Các dự án ở phân khúc trung bình, vừa túi tiền người dân. Hiện các báo cáo của Savills, CRRE đều cho thấy, phân khúc bất động sản nhà phố, nhà liên kế đang có tỷ lệ hấp thụ cao và nhiều khả năng sẽ tăng mạnh từ nay đến cuối năm. 

Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người dân và đặc biệt tại thị trường Thủ Đức đang rất khan hiếm nguồn hàng nhà phố biệt thự nằm trong khu đô thị mới compound hiện đại và an ninh. Vì vậy, chủ đầu tư Thăng Long đã manh dạn đầu tư và chuẩn bị tung ra thị trường dự án nhà phố cao cấp hiện đai Thăng Long Home Hưng Phủ nằm ngay mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Thủ Đức sẽ được xây dựng theo mô hình Compound và chuẩn bị được chào bán vào ngày cận tết 2017 tới đây được tiết lộ, nhiều dự báo đều cho rằng, dự án sẽ tạo nên “cơn sốt” cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở. 

Lý giải Thăng Long Home Hưng Phú Thủ Đức sẽ tạo nên cơn sốt?

– Dự án Thăng Long Home Hưng Phú Thủ Đức nằm trong khu dân cư hiện hữu và sầm uất, sát bên căn hộ cao cấp Sunview 1, 2 và sắp tới là căn hộ cao cấp Đạt Gia được đưa vào sử dụng sẽ lam cho khu vực này càng gia tăng thêm giá trị khi các kết nối về hạ tầng, dân cư ngày càng phát triển

– Dự án được đánh giá là một sản phẩm hoàn chỉnh và có nhiều điểm ưu việt hơn do “sinh sau đẻ muộn” nên về chất lượng công trình lẫn thiết kế đều mang vẻ hiện đại, tinh tế và cao cấp. Dự án bao gồm 185 căn nhà phố liên kế có sân vườn, hơn 20 căn biệt thự đơn lập, được thiết kế theo lối kiến trúc tinh tế và sang trọng, phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay.

khuon vien thang long home 2

Không gian sống trong lành với hồ nước thiên nhiên xanh mát  

Điểm nổi bật của Thăng Long Home Hưng Phú là sở hữu hồ nước sinh thái thiên nhiên và công viên xanh mát. Mỗi chiều về, cư dân của Thăng Long Home Hưng Phú có thể tản bộ bên công viên xanh, tận hưởng những cơn gió mát lành để thấy sự thư thái trong tâm hồn, xua tan những mệt mõi của cuộc sống bộn bề. Không gian sống trong lành, thiên nhiên xanh mát, sức khỏe dồi dào, cuộc sống an nhiên là những giá trị sống vô giá mà những chủ nhân có thể tìm thấy tại Thăng Long Home Hưng Phú.

Thêm vào đó, Chủ Đầu Tư Thăng Long đã có một bước chuẩn bị về pháp lý vững chắc trước khi dự án Thăng Long Home Hưng Phú được chào bán ra thị trường. Theo đó, dự án này đã có sổ đỏ. Sở hữu Thăng Long Home Hưng Phú, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sở hữu 1 tài sản giá trị gồm nhà, đất và sổ hồng với giá bán chỉ từ 3,5 tỷ/căn. 

“Trong thời đại mà giá trị thực lên ngôi, thì những sản phẩm bất động sản nằm ngay khu dân cư hiện hữu và sầm uất, hạ tầng kết nối xung quanh đã hoàn thiện  và được đưa vào sử dụng như Đại Lộ Phạm Văn Đồng tuyến đường hiện đại bật nhất của Tp.HCM giúp cư dân tại dự án thuận tiện kết nối về các quận trung tâm như Quân 1, Bình Thạnh Gò Vấp và Phú Nhuận…

Phoi canh nha pho Thang Long Home Hung Phu 4

Những ngôi nhà được thiết kế với phong cách mới tinh tế và hiện đại 

Đây cũng là dự án nằm tại quận Thủ Đức, khu vực có sơ sở hạ tầng đang phát triển nhanh chóng, các đường giao thông kết nối thông suốt, thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Đặc biệt khi đường cao tốc Vành Đai 2 đang được các lãnh đạo Thành Phố ráo riết chuẩn bị thực hiện để khép kín toàn tuyến đưa vào hoạt động giúp cho việc kết nối về quận 9, quận 2 và quận 7 – Phú Mỹ Hưng nhanh chóng thì hứa hẹn khi hoàn thành sẽ góp phần đẩy giá của dự án Thăng Long Home Hưng Phú tăng đến chóng mặt vì chúng ta ai cũng biết rằng bất động sản tăng giá theo hạ tầng. Vì thế đây là cơ hộ hiếm có để các nhà đầu tư kiếm lời, đón sóng theo đường Vành Đai 2 cũng như những ai đã thắng lớn khi đường Phạm Văn Đồng hình thành thì càng không thể bỏ lỡ qua cơ hội đầu tư ngàn năm có một này

Cơ hội sở hữu dự án Thăng Long Hưng Phú trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, khi khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn nhà, còn lại ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 20 năm, với lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, trong thời gian mở bán, chủ đầu tư sẽ đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 5% và nhiều quà tặng giá trị như và đặc biệt khách hàng chỉ cần thanh toán theo tiến độ thôi thì cũng đã được chủ đầu tư ưu ái giảm giá đến 3% cho giai đoạn 1 này.

 Dự án Thăng Long Home Hưng Phú sẽ được mở bán chính thức vào ngày tháng 1/2017. Đây là dự án được xây dựng theo mô hình compound với những ngôi nhà được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp với giá bán chỉ khoảng 3,5 tỷ đồng/căn bao gồm nhà, đất và sổ hồng. Mô hình compound ngoài việc đảm bảo tính an toàn còn góp phần tạo nên một chuẩn mực trong văn hóa an cư để người mua nhà hoàn toàn an tâm và tự hào với lựa chọn của mình.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy