Trang chủ » Không gian và nội thất vượt trội tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Không gian và nội thất vượt trội tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Không gian và nội thất vượt trội tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân
9.0 trên 10 được 7 bình chọn

Tọa lạc tại lô 5 khu dân cư đô thị mới Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, dự án căn hộ Green Town Bình Tân đang là cái tên hot trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như vị trí đắc địa, tiện ích nội khu, ngoại khu hoàn hảo… căn hộ Green Town còn sở hữu thiết kế không gian và nội thất vô cùng ấn tượng.

Thiết kế không gian căn hộ Green Town Bình Tân

Nổi tiếng là khu cư dân xanh hiện đại, các căn hộ tại dự án Green Town Bình Tân được thiết kế bởi không gian bên trong căn hộ hòa hợp với không gian sống rộng rãi và xanh mát ở trong khuôn viên dự án. Các kiến trúc sư đã dành rất nhiều tâm huyết để có thể hoàn thiện thiết kế không gian căn hộ theo phong cách hiện đại với sự thông thoáng và rộng mở vô cùng.

khong gian va noi that vuot troi tai du an can ho green town binh tan 1

Theo quy hoạch dự án có 16 tòa với tổng số căn hộ lên đến 1100 căn. Thiết kế diện tích căn chung cư dao động từ 49,2 m2 đến 94,5 m2 tương đương với 2-3 phòng ngủ.

Đặc biệt, do nhận được đầu tư của chủ đầu tư IDE Hàn Quốc nên về thiết kế kiến trúc và không gian các căn hộ tại đây đậm chất Hàn Quốc với sự kết hợp hoàn hảo của nét hiện đại cững như rất hợp phong thủy. Các kiến trúc sư Hàn Quốc đã nghiên cứu rất kĩ về kiến thức khoa học và phong thủy để có thể bố trí căn hộ có bố cục hợp lý, hướng phong thủy tốt, đơn được ánh sáng và năng lượng tự nhiên.

Không chỉ vậy, thiết kế các căn hộ tại dự án sở hữu hai mặt thoáng và có hành lang riêng biệt. Trong mỗi căn chung cư đều sở hữu một ban công lớn có vị trí lý tưởng giúp không gian bên trong căn hộ tràn ngập dương khí và dương sáng mang đến luồng sinh khí mạnh mẽ cho tất cả cư dân của dự án. Thiết kế mở giữa các căn phòng xóa đi mọi giới hạn mang đến không gian sống tràn ngập không khí và ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nội thất tại căn hộ Green Town Bình Tân

khong gian va noi that vuot troi tai du an can ho green town binh tan 2

Không chỉ đầu tư vào thiết kế cảnh quan và tiện ích, chủ đầu tư IDE còn rất quan tâm đến thiết kế nội thất trong từng căn hộ. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình cuộc sống hiện đại và tiện nghi đạt tiêu chuẩn cao cấp, các căn hộ Green Town Bình Tân đều được đồng bộ nội thất chất lượng cao nhất.

Hệ thống cửa gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy cùng khóa an toàn chắc chắn đảm bảo an ninh và an toàn cho người sử dụng.  Chủ đầu tư đã không tiếc tiền đầu tư toàn bộ nội thất gỗ cao cấp cho sàn, cửa, tủ bếp…Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng và an toàn cháy nổ có thiết kế thông minh, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các thiết bị vệ sinh và nhà bếp cao cấp bậc nhất, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những phút giây trải nhiệm tuyệt vời bên trong ngôi nhà của mình.

Thiết kế không gian và nội thất tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân có thể nói là vượt trội. Đây sẽ là dự án hứa hẹn mang đến một cuộc sống vẹn toàn cho toàn bộ cư dân nơi đây.

>> Xem thêm: Tiềm năng sinh lợi cao từ dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy