Trang chủ » Hệ thống tiện ích vượt trội tại dự án căn hộ Kingsway Tower

Hệ thống tiện ích vượt trội tại dự án căn hộ Kingsway Tower

Hệ thống tiện ích vượt trội tại dự án căn hộ Kingsway Tower
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

Căn hộ Kingsway Tower sở hữu hệ thống hạ tầng tiện ích vượt trội, dịch vụ hiện đại với mong muốn mang đến cho quý cư dân một nơi an sinh lý tưởng ngay tại trung tâm Bình Tân – Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án căn hộ cao cấp Kingsway Tower nằm ở 219 đường số 5 phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân do Công ty TNHH Siêu Thành làm chủ đầu tư. Kingsway Tower là khu căn hộ 20 tầng được xây dựng trên khu đất rộng 8665 m2. Với những tiện ích đẳng cấp mà dự án đem lại, chắc chắn Kingsway Tower sẽ làm hài lòng mọi cư dân đến sống tại nơi đây.

Ngoài vị trí của dự án căn hộ Kingsway Tower rất thuận lợi trong việc di chuyển, để cư dân có thể kết nối được với nhiều đường trục chính vào giao thông thành phố như Cộng hòa, Trường Chinh,… giúp dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như Quận 12, Tân Bình, Tân Phú,…. Đặc biệt khu căn hộ cao cấp Kingsway Tower còn nằm cách Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất chỉ từ 5-10 phút đi xe, giúp cư dân thuận tiện cho việc công tác hoặc du lịch của mình.

he thong tien ich vuot troi tai can ho kingsway tower 1

Không chỉ vậy, dự án căn hộ Kingsway Tower còn cách các khu trung tâm mua sắm và ăn uống chỉ trong bán kính 5km như Coop mart, Big C, AEON Mall Tân Phú,… giúp đáp ứng được nhu cầu giải trí, mua sắm của khách hàng. Dự án còn nằm gần nhiều trường học như trường tiểu học Lê Trọng Tấn, trung học Bình Hưng Hòa, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM giúp thuận tiện cho trẻ em tiếp cận với nền giáo dục.

Trải nghiệm những ngày tháng tuyệt vời cùng Kingsway Tower

Kingsway Tower được chủ đầu tư thiết kế đảm bảo chất lượng cuộc sống, tạo nên môi trường sống xanh, sạch, hiện đại và văn minh. Tại đây có công viên rộng đến 506m2, với đường nội bộ khép kín bằng bê tông rộng từ 3,5-7m, không gian rộng được trồng khá nhiều cây xanh và hồ nước sinh thái, giúp cho bạn có những giây phút thư giãn trong một không gian trong lành và thoáng đãng. Trẻ em cũng có thể thoải mái chơi đùa, thư giãn trong công viên.

Diện tích trồng cây xanh xung quanh Kingsway Tower lên đến 1.506 m2. Sân vườn được thiết kế đồng bộ với các mảng xanh, cây xanh cảnh quan được sử dụng là cây sứ và bằng lăng, các loại hoa với nhiều màu sắc được trồng đan xen nhau mang đến cho cư dân một không gian sống vô cùng xanh, sạch, đẹp.

he thong tien ich vuot troi tai can ho kingsway tower 4

Khu vực hồ bơi tràn được bao bọc bởi 3 tòa tháp của dự án cũng là điểm đáng chú ý khi nhắc đến dự án này. Hồ bơi được thiết kế với độ sâu thích hợp với hồ bơi trẻ em sâu 0.6, hồ bơi người lớn sâu 1.5m, lòng hồ được ốp gạch mosaic mang lại cảm giác an toàn khi bơi.

Khu vui chơi giải trí và nhà trẻ với nhiều trò chơi đa dạng, thú vị dành cho người lớn và trẻ em nằm trên tổng mặt bằng phía Tây giúp cho trẻ em có thể phát triển toàn diện cũng như có những giây phút vui chơi thoải mái sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Hệ thống phòng tập gym và spa thư giãn tại tầng 2 của dự án Kingsway Tower được trang bị những thiết bị đầy đủ và tối tân nhất, phòng tập rộng rãi, đảm bảo cho cư dân có những khoảng thời gian tập luyện và thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

he thong tien ich vuot troi tai can ho kingsway tower 2 1

Khi sở hữu căn hộ tại Kingsway Tower Bình Tân, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm với đầy đủ các mặt hàng cao cấp bởi tại đây được thiết kế với 4 tầng dành cho trung tâm thương mại, được xem là Trung tâm thương mại sầm uất và lớn nhất trong khu vực. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây mua sắm tuyệt vời tại đây.

Ngoài ra, tại dự án còn có phòng sinh hoạt cộng đồng rộng hơn 126m2 với hệ thống điêu hòa cục bộ giúp cho các cư dân tại Kingsway Tower có thể giao lưu và kết nối với nhau cũng như tạo ra một không gian vui chơi cho trẻ em.

Hệ thống an ninh được trang bị thẻ từ thông minh, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại sự yên tâm cho cư dân mỗi khi vắng nhà.

Tầng hầm là nơi đỗ xe, khu vực thang máy và thang bộ, nước, khu kỹ thuật điện, phòng cháy chữa cháy,…. Tại đây có 2 cụm thang máy mỗi cụm 3 thang, hành trình 43m, tải trọng 1150 kg, cửa tự động mở 2 cánh. Hành lang rộng 1.8m nối liền sảnh thang máy rộng 2.3m, các cửa thang máy đều đạt được tiêu chuẩn chống cháy và đều có thanh chuyên dụng an toàn. 

Ở Kingsway Tower có đến 2 nhà trẻ trong nội khu và xung quanh khu căn hộ này gần các trường học với đầy đủ các cấp học từ tiểu học đến đại học, giúp tạo ra một môi trường giáo dục toàn diện nhất cho trẻ em.

he thong tien ich vuot troi tai can ho kingsway tower 3

Tiện ích ngoại khu cũng là vấn đề quan trọng, bởi xung quanh Kingsway Tower bao gồm các khu trung tâm thương mại, mua sắm,… Khu trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú chỉ cách Kingsway Tower khoảng 1km giúp cho bạn dễ dàng thuận tiện trong việc mua sắm, giải trí cùng gia đình và bạn bè.

Dự án Kingsway Tower còn nằm gần một số bệnh viện, phòng khám đa khoa lớn giúp cho gia đình bạn có thể dễ dàng chăm sóc sức khỏe cho mình cũng như cho người thân.

Đến với dự án căn hộ Kingsway Tower, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống được nâng cao với nhiều tiện ích hiện đại, một môi trường sống trong sạch và văn minh. Hệ thống trường học xung quanh khu vực cũng như những tiện ích tại đây sẽ giúp cho bạn có thể an tâm về môi trường giáo dục đa dạng, phát triển một cách toàn diện nhất cho thế hệ trẻ sau này. Hãy để Kingsway Tower xây dựng tổ ấm cho gia đình bạn.

>> Xem thêm: Lý do nên đầu tư vào dự án căn hộ Kingsway Tower 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy