Trang chủ » Green Town Bình Tân – dự án “đắt giá” tại khu Tây Sài Gòn

Green Town Bình Tân – dự án “đắt giá” tại khu Tây Sài Gòn

Green Town Bình Tân – dự án “đắt giá” tại khu Tây Sài Gòn
10.0 trên 10 được 9 bình chọn

Theo giới chuyên gia nhận định, chính mức giá hợp lý, hạ tầng hoàn thiện và tiện ích sống đẳng cấp đã giúp thị trường căn hộ khu Tây Sài Gòn thu hút nhiều nhà phát triển dự án lẫn khách mua, trong đó không thể không kể đến dự án căn hộ Green Town Bình Tân.

Với các hạng mục căn hộ tại TP.HCM, khu Đông – Nam luôn là trục đối xứng về cả nguồn cung lẫn cầu về sản phẩm. Tuy nhiên, sự phục hồi của thị trường BĐS năm 2014, các dự án căn hộ dọc theo các trục đường lớn khu vực phía Tây (quận 6, Bình Tân, Tân Phú) cũng dần phát triển. Thống kê của CBRE cho thấy, trong tổng số nguồn cũng cấp căn hộ mới đưa ra đầu năm 2017 thuộc 5 khu vực, Tây sài Gòn chiếm 16% xếp thứ ba sau khu Đông và khu Nam.

Tọa lạc trong khu đất vàng của khu Tây thành phố, được nhà nước đầu tư quy hoạch với cơ sở hạ tầng được phát triển gần như đồng bộ. Green Town Bình Tân được phát triển bởi tập đoàn IDE Việt Nam (100% nguồn vốn Hàn Quốc). Lý giải về hiện tượng “siêu hot” của dự án trong thời gian vừa qua, các chuyên gia cho rằng, có nhiều nguyên nhân khiến Green Town thu hút khách hàng đầu tư lẫn người mua nhà để ở.

green town binh tan du an dat gia tai khu tay sai gon 1

Hãy cùng điểm danh 5 ưu thế dã giúp dự án Green Town trở thành dự án “đắt giá”:

Vị trí đắc địa khu Tây Sài Gòn

Nằm ngay trung tâm khu đô thị Vĩnh Lộc, đây là khu vực được nhà nước đầu tư quy hoạch với cơ sở hạ tầng được phát triển gần như đồng bộ. Sở hữu 4 mặt tiền lớn, liền kề UBND phường Bình Hưng Hòa B, cách 2km là ngã tư Gò Mây – những tuyến đường huyết mạch để kết nối đến các quận trung tâm và tiện ích ở các quận lân cận. Đặc biệt, gần tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương (hình thành trong tương lai) góp phần nâng cao giá trị bất động sản nơi đây.

Giá bán đột phá

green town binh tan du an dat gia tai khu tay sai gon 3

Với mức giá ấn tượng chỉ từ 799 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ. Căn hộ Green Town Bình Tân được thiết kế vô cùng hài hòa, tối đa công năng sử dụng trên từng diện tích. Chất lượng bàn giao đạt chuẩn Hàn Quốc, căn hộ hoàn thiện với hệ thống phòng vệ sinh đầy đủ thiết bị, kệ bếp và sàn gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Tiện ích hiện hữu

Nằm trong khu đô thị Vĩnh Lộc với loạt tiện ích đã đi vào hoạt động: hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến cấp 3, chuỗi cửa hàng tiện ích, nhà hàng, phòng gym, spa,… trong vòng bán kính 10km là trung tâm y khoa Phước An, phòng khám đa khoa Cộng Hòa, Pandora city, bến xe miền Tây, sân bay Tân Sơn Nhất,… cư dân Green Town sẽ có một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

Tiện ích nội khu hoàn hảo

green town binh tan du an dat gia tai khu tay sai gon 2

Ngoài những tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt như: công viên, hồ bơi, siêu thị, quán ăn, khu thể thao,.. Green Town còn tạo sự an tâm với hệ thống an ninh 3 lớp, bảo vệ tài sản và an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

Tài chính linh hoạt, dễ dàng sở hữu

Chỉ với 120 triệu khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 – 3 phòng ngủ tại Green Town, phần còn lại sẽ trả chậm theo tiến độ (hoặc nhận hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng HDBank). Thanh toán 50% cho đến khi nhận nhà dự kiến vào tháng 12/2018.

Sau đợt mở bán thành công của Block B3. Hiện tại Green Town Bình Tân đã bắt đầu nhận giữ chỗ tháp B4 với nhiều loại diện tích từ 2 đến 3 phòng ngủ: 49m2, 51m2, 55m2, 63m2, 68m2, 70m2, 71m2, 94m2.

Đây cũng là 5 lý do khiến cho dự án Green Town Bình Tân được xem là dự án “đắt giá” tại khu Tây Sài Gòn.

>> Xem thêm: Lý do nên sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy