Trang chủ » Dự án căn hộ Green Town Bình Tân – Ngôi nhà mơ ước trong tầm tay

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân – Ngôi nhà mơ ước trong tầm tay

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân – Ngôi nhà mơ ước trong tầm tay
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với giá cả đất đai và căn hộ đắt nhất cả nước, có những gia đình làm cả đời cũng không đủ tích góp mua cho mình căn hộ nho nhỏ. Đối với người lao động có mức thu nhập thấp và trung bình, sở hữu tổ ấm của chính mình là ước mơ xa vời. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một ngôi nhà ấm cúng có chất lượng tốt với giá thành hấp dẫn. Chủ đầu tư IDE Việt Nam đã triển khai xây dựng dự án căn hộ Green Town Bình Tân tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá thành căn hộ dự án Green Town Bình Tân

Dự án Green Town Bình Tân tọa lạc tại lô số 5, khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng trên quy mô lớn tới hơn 33 nghìn mét vuông với mật độ xây dựng chiếm  27%, có 2 tòa 16 tầng, tổng cộng 522 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 49 m2 đến 91 m2.

du an green town binh tan ngoi nha mo uoc trong tam tay 2

Với mục đích xây dựng khu căn hộ chất lượng ổn định dành cho người lao động có mức thu nhập trung bình và thấp nên chủ đầu tư không đẩy giá lên cao như các dự án chung cư xung quanh. Chỉ với từ 799 triệu đồng quý khách đã có thể sở hữu căn hộ có diện tích hơn 49m2 tại dự án căn hộ Green Town.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Bình Tân, lại sở hữu khuôn viên rộng rãi, đầy đủ các tiện ích nội khu. Green Town được nhận xét sẽ có mức giá không thể thấp hơn 20 triệu/m2. Tuy nhiên, mức giá dự kiến chủ đầu tư đưa ra khiến không chỉ khách hàng kinh ngạc mà cả các đối thủ cạnh tranh cũng phải ngạc nhiên. Với mức giá quá hợp lý, mong ước sở hữu tổ ấm cho riêng mình của nhiều gia đình sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.

Phương thức thanh toán có lợi cho người dân

Không chỉ có giá thành hợp lý, dự án căn hộ Green Town Bình Tân của chủ đầu tư IDE còn tạo điều kiện hết sức cho khách hàng của mình khi đóng góp. Đối với người lao động có thu nhập trung bình và thấp, chuyện sở hữu vài trăm triệu trong tay một lúc là điều khó thực hiện. Chính vì vậy, chủ đầu tư đã tạo điều kiện hết sức bằng cách đưa ra nhiều gói thanh toán khác nhau.

du an green town binh tan ngoi nha mo uoc trong tam tay 1

Trong đó có gói thanh toán 50% suốt tiến trình và đến khi nhận nhà khách hàng mới phải đóng nốt 45%. Đây là phương thức siêu ưu đãi dành cho khách hàng của chủ đầu tư. Trong quá trình xây dựng theo tiến độ, khách hàng chỉ phải đóng vài phần trăm giá trị căn hộ một lần. Đối với khách hàng không có đủ điều kiện đóng góp, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hết sức về thục tục để hoàn thiện hồ sơ trả góp với khoản vay lên đến 70% căn hộ trả trong vòng 15-20 năm. Mỗi tháng chỉ cần trả góp từ 7-9 triệu quý khách đã có thể sở hữu được ngôi nhà của chính mình số tiền ít ỏi ban đầu.

Quả thật, dự án căn hộ Green Town Bình Tân là nơi thực hiện ước mơ về một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và siêu đẹp cho nhiều gia đình Việt.

>> Xem thêm: Green Town Bình Tân – dự án “đắt giá” tại khu Tây Sài Gòn

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy