Trang chủ » Dự án căn hộ Green Town Bình Tân – Dấu ấn đặc biệt trên thị trường bất động sản

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân – Dấu ấn đặc biệt trên thị trường bất động sản

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân – Dấu ấn đặc biệt trên thị trường bất động sản
9.0 trên 10 được 9 bình chọn

Không nổi danh là một dự án cao cấp đắt tiền, không chiêu trò quảng cáo truyền thông mạnh, dự án căn hộ Green Town Bình Tân ghi dấu ấn đặc biệt trên thị trường bất động sản theo cách riêng của mình. Với nhiều dự án bất động sản khác, nhờ chủ đầu tư mà khách hàng biết đến dự án. Còn với Green Town, nhờ dự án người ta biết nhiều hơn đến chủ đầu tư IDE.

Làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản Việt Nam

Green Town Bình Tân đến với thị trường Việt Nam rất đúng lúc, đúng thời khi các căn hộ chung cư giá rẻ đang bị thiếu và dư thừa các căn hộ chung cư trung cấp, cao cấp. Điều đặc biệt, dự án được đầu tư bởi tập đoàn IDE đến từ Hàn Quốc. Khi cư dân đã quá quen thuộc với lối thiết kế cũ, các kiến trúc sư Hàn Quốc đem đến thị trường Việt Nam một sản phẩm căn hộ có nhiều ưu điểm và mang đậm hơi thở, cuộc sống hiện đại xứ xở kim chi khiến cho người dân trở nên háo hức, chờ đợi.

du an can ho green town binh tan dau an dac biet tren thi truong bat dong san 1

Có thể nói, IDE là một nhà đầu tư mới ở thị trường Việt Nam nhưng rất có tầm nhìn khi nhanh nhạy nắm bắt xu thế của khách hàng. Bạn có thắc mắc tại sao IDE không đầu tư dự án nhà ở cao cấp hay trung cấp không? Tất nhiên không phải chủ đầu tư này thiếu vốn, nếu so với các nhà đầu tư lớn ở nước ta, tiềm lực kinh tế của IDE cũng chẳng hề thua kém. Bởi như đã nói ở trên, chủ đầu tư hiểu được nhu cầu của thị trường Việt Nam nên quyết định đầu tư đúng sản phẩm đang khan hiếm. Dự án căn hộ Green Town Bình Tân xuất hiện như một cơn gió lạ thỏa cơn khát của thị trường nhà ở chung cư giá rẻ.

Khẳng định bằng chính chất lượng của dự án Green Town

Không được lợi thế khi có chủ đầu tư không quá nổi tiếng, không được lợi thế vì sự quảng bá chẳng rầm rộ, nhưng tại sao vẫn nhiều người biết đến Green Town?

du an can ho green town binh tan dau an dac biet tren thi truong bat dong san 2

Đơn giản bởi chủ đầu tư dùng chính chất lượng của dự án để thúc đẩy marketing theo hình thức truyền miệng. Đây mới chính là hình thức quảng cáo đỉnh cao. Cứ mỗi người mua căn hộ Green Town lại chia sẻ với một hay vài người thân bạn bè về giá cả hấp dẫn, chính sách thanh toán cạnh tranh rồi hệ thống tiện ích, căn hộ thông minh… đủ để IDE kiếm thêm được nhiều khách hàng mới.

Chiếc lược kinh doanh này không nhiều chủ đầu tư có thể làm được đâu nhé. IDE đã biến những điểm hạn chế, bất lợi của mình thành điểm mạnh và giờ đây nhờ Green Town mà tên tuổi của chủ đầu tư được phủ sóng rộng rãi hơn, được nhiều người biết đến hơn.

Chắc chắn dự án sinh sau đẻ muộn căn hộ Green Town Bình Tân của chính chủ đầu tư IDE – dự án mang đậm dấu ấn đặc biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay sẽ có lợi thế hơn khi đã được đàn anh đi trước tạo dựng thương hiệu cho chủ đầu tư.

>> Xem thêm: Tổ ấm đáng mơ ước tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy