Trang chủ » Điểm nổi bật của căn hộ Green Town Bình Tân “HÚT” khách hàng trẻ

Điểm nổi bật của căn hộ Green Town Bình Tân “HÚT” khách hàng trẻ

Điểm nổi bật của căn hộ Green Town Bình Tân “HÚT” khách hàng trẻ
7.0 trên 10 được 6 bình chọn

Căn hộ Green Town Bình Tân được đầu tư bởi IDE Việt Nam với 100% vốn đầu tư từ IDE Group Hàn Quốc, trong giai đoạn 1 phát triển từ năm 2012 – 2014 bàn giao căn hộ có được thành công vang dội, tới cuối năm 2016 chủ đầu tư IDE tiếp tục triển khai dự án căn hộ giá rẻ dưới 1 tỷ đồng tại Bình Tân.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Điều cần nói của dự án này đó là vị trí đắc địa khi căn hộ Green Town Bình Tân nằm tại trung tâm khu dân cư Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa, TP HCM. Được quy hoạch đồng bộ giúp cho việc kết nối các tiện ích nội khu và ngoại khu trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Các tuyến đường huyết mạch để kết nối với Green Town bao gồm Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Quốc lộ 1A…việc kết nối tới trung tâm thành phố chỉ trong 30 phút.

can ho green tower 2 3

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH

Hệ thống tiện ích nội ngoại khu tại căn hộ Green Town Bình Tân hấp dẫn hơn bao giờ hết nhất là khách hàng trẻ với hàng loạt các tiện ích như hồ bơi, sân Tennis, công viên nội khu, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, giữ trẻ…

Việc kết nối tiện ích ngoại khu cũng vô cùng dễ dàng chi trong vòng bán kinh 5km khách hàng có thể tới AEON Tân Phú, Big C, Lotte, Coop Mart, Vinmart…các dịch vụ công như trường học, trường đại học, bệnh viện…

DIỆN TÍCH CĂN HỘ ĐA DẠNG

Thiết kế căn hộ Green Town Bình Tân thông minh nhiều diện tích từ 49 – 92 m2 cho các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ phù hợp với đa số gia đình hiện nay, thiết kế thông minh, hiện đại khi tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào căn hộ cũng như mang luồng sinh khí cần thiết cho ngôi nhà.

can ho green tower 3 1

Vấn đề bàn giao nội thất hiện đại và tiện nghi giúp Green Town được đánh giá là dự án đáng để đầu tư, căn hộ đáng để ở nhất khu Tây, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin bàn giao nội thất tại trang chủ.

MỨC GIÁ DƯỚI 1 TỶ

Căn hộ Green Town Bình Tân đang được chào bán với mức giá dưới 1 tỷ tức chỉ từ 799 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ thông minh, tiện nghi rồi. Mức giá này phù hợp với người trẻ, những người có thu nhập tầm trung. Nếu quý khách hàng có nhu cầu VAY MUA NHÀ thì cũng rất dễ dàng khi ngân hàng HDBank sẽ là đơn vị bảo lãnh, cho vay của dự án với mức lãi suất ưu đãi, hấp dẫn nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất về dự án xin quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline dưới đây.

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động rất phù hợp với giới trẻ Việt Nam hiện nay, đây sẽ là một trong những dự án nổi bật nhất trong năm của thị trường bất động sản Việt Nam.

>>>Xem thêm: điểm danh 5 lợi thế mà dự án căn hộ Green Town Bình tân đang sở hữu.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy