Trang chủ » Điểm danh những tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Điểm danh những tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Điểm danh những tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ Green Town Bình Tân
8.0 trên 10 được 3 bình chọn

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân là một trong những dự án chung cư có giá thành ưu đãi nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với quy mô dự án lên đến hơn 33 nghìn m2, tọa lạc tại lô 5 khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh gần với ngã tư Gò Mây – giao điểm quan trọng bậc nhất giữa quốc lộ 1A, đường Nguyễn Thị Tú và Lê Trọng Tấn. Toàn bộ dự án được thừa hưởng cơ sở vật chất, hạ tầng hoàn thiện của khu vực. Chúng ta hãy cùng điểm danh những tiện ích ngoại khu hoàn hảo của dự án này nhé.

Hệ thống giao thông chất lượng, thuận tiện di chuyển quanh dự án Green Town

Tiện ích ngoại khu lý tưởng đầu tiên phải kể đến chính là hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông đồng bộ quanh dự án căn hộ Green Town Bình Tân. Dự án nằm gần ngã tư lớn Gò Mây, tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm lớn của thành phố là quốc lộ 1A, đường Nguyễn Thị Tú và Lê Trọng Tấn. Đây là tuyến đường giao thông huyết mạch, được quy hoạch cụ thể, có chiều rộng lộ giới lên đến 30m với chất lượng xây dựng cao cấp đảm bảo người dân có thể thuận tiện di chuyển đến khắp các quận huyện nội thành,ngoại thành và đi tỉnh.

diem danh nhung tien ich ngoai khu cua du an can ho green town binh tan 1

Đối với các cư dân và con em sinh sống tại dự án làm việc tại các quận huyện khác có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển trên những tuyến đường giao thông huyết mạch, không bị ùn tắc cũng như kết nối rất nhanh với các quận nội thành. Không chỉ thế nơi đây chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 7km, rất thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân thường xuyên phải đi công tác xa.

Hệ thống trường học chất lượng quanh dự án Green Town Bình Tân

Vấn đề học tập luôn là điều cư dân lo lắng nhất, lựa chọn sinh sống tại dự án Green Town Bình Tân quý khách không cần phải đau đầu việc tìm trường học cho con em mình hay phải đưa học sinh đi quá xa.

Ngay gần dự án là hệ thống giáo dục phát triển với các trường học chuẩn quốc gia có tiếng của quận Bình Tân. Tại đây có đầy đủ các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm cho con em mình học tập mà không phải đưa đón xa xôi. Ngoài ra, quanh dự án còn có trường học quốc tế, làng đại học Quốc Tế Việt Nam… cái nôi cho sự phát triển và vươn lên của ngành giáo dục.

diem danh nhung tien ich ngoai khu cua du an can ho green town binh tan 2

Bệnh viên chuẩn 5 sao

Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động của người dân lại càng lớn. Việc gần bệnh uy tín và chất lượng không chỉ thuận tiện cho thăm khám bệnh định kì mà còn rất ý nghĩa khi có thể kịp thời xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra. Bệnh viện đa khoa quốc tế có đội ngũ y bác sĩ giỏi nổi tiếng, trang thiết bị và cơ sở vật chất hạ tầng cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cư dân dự án.

Với những tiện ích ngoại khu hoàn hảo và chất lượng như vậy, dự án căn hộ Green Town Bình Tân xứng đáng là chung cư đáng được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường bất động sản hiện nay.

>> Xem thêm: Vị trí tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy