Trang chủ » Điểm danh 5 lý do nên chọn mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Điểm danh 5 lý do nên chọn mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Điểm danh 5 lý do nên chọn mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden
7.0 trên 10 được 2 bình chọn

Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden là 1 trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. Hà Đô Centrosa Garden với nhiều tiềm năng, thế mạnh và được đánh giá là một trong những không gian đáng sống và đáng đầu tư nhất nhì tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Vị trí đắc địa của căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Thời buổi “đất chật người đông” như hiện nay thì việc có được một nơi cư trú vừa ý giữa lòng Sài Gòn là vô cùng khó khăn. Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm thành phố. Khu căn hộ cao cấp liền kề nằm ngay với mặt tiền của đường Ba Tháng Hai, khu vực này chỉ cách chợ Bến Thành khoảng 10 phút khi lái xe.

Vị trí đắc địa của dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden giúp cho cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” của trung tâm thành phố như: Ba Tháng Hai, Võ Thị Sáu, Cao Thắng, Cách Mạng Tháng 8, Điện Biên Phủ…

diem danh 5 ly do nen chon mua can ho ha do centrosa garden 1

Từ đây, cư dân cũng chỉ mất từ 5-10 phút để di chuyển đến các địa điểm như: chợ Bến Thành, trạm dừng chân tuyến Metro số 2, siêu thị Big C, siêu thị Maximart, sân khấu Lan Anh, công viên Tao Đàn, bệnh viện Sư Vạn Hạnh, bệnh viện 115,…

Không gian sống xanh

Có tổng diện tích lên tới 6,85ha, nhưng dự án Hà Đô Centrosa Garden quận 10 có mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 40% tổng diện tích. Khu căn hộ cao cấp của dự án này được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh, nhằm xây dựng cho mọi khách hàng một không gian tuyệt vời nhất để tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị có phần xô bồ và vội vã như Thành phố Hồ Chí Minh.

Chất lượng sống cao

Không chỉ chú trọng đến kiến trúc, thiết kế của ngôi nhà sao cho sang trọng, hiện đại, hợp với xu hướng, mà Centrosa Garden còn rất quan tâm đến các khu vực dịch vụ phục vụ cho cuộc sống của cư dân nơi đây với tổ hợp: khu thể thao, công viên, nhà hàng, khu mua sắm, khu đỗ xe…

diem danh 5 ly do nen chon mua can ho ha do centrosa garden 2

Giá cả phải chăng

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden có mức giá bán dao động từ 8 tỷ cho đến 25 tỷ đồng tùy thuộc vào diện tích cũng như vị trí. Mức giá này không thấp nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của cư dân đẳng cấp tại 1 căn hộ hiện đại trong không gian xanh giữa lòng thành phố.

Chắc chắn đây là sẽ là 1 khoản đầu tư đúng đắn và nhất định không làm bạn thất vọng.

Nhà thầu uy tín, có tầm nhìn chiến lược

Dự án khu nhà phố liền kề được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – 1 trong số những tập đoàn lớn, uy tín, có tầm nhìn chiến lược được đánh giá cao trong lĩnh vực bất động sản của Việt Nam hiện nay.

Đồng thời với các đối tác uy tín về quy hoạch, tư vấn thiết kế, thiết kế kiến trúc và cảnh quan là Savills, Surbana, Architype, … Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden xứng đáng là nơi để bạn “chọn mặt gửi vàng” và cũng là nơi dành cho sự đầu tư sáng suốt của bạn trong tương lai.

>> Xem thêm: Lý do để căn hộ Riva Park quận 4 thu hút nhiều người

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy