Trang chủ » Chất lượng cuộc sống đảm bảo và an toàn tại căn hộ Green Town Bình Tân

Chất lượng cuộc sống đảm bảo và an toàn tại căn hộ Green Town Bình Tân

Chất lượng cuộc sống đảm bảo và an toàn tại căn hộ Green Town Bình Tân
7.0 trên 10 được 9 bình chọn

Tọa lạc tại khu đô thị Vĩnh Lộc với 4 mặt tiền là những tuyến đường chiến lược, dự án căn hộ Green Town Bình Tân của chủ đầu tư IDE đến từ Hàn Quốc đang tốn không ít bút mực của báo giới để phân tích và mổ sẻ những ưu điểm, nhược điểm. Vậy dự án này thuyết phục người mua bằng những điểm nào? Hãy cùng chúng tôi phân tích trong bài viết sau nhé.

Cuộc sống chất lượng được đảm bảo ngay trong phạm vi nội khu của dự án

Trong khuôn viện 110 ha của khu đô thị Vĩnh Lộc các tiện ích cần thiết nhất cho cuộc sống, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi ngày càng nhiều của con người đều đầy đủ và được đáp ứng. Từ trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn cao, công viên rộng 3,3 ha, khu hồ bơi dành cho cả người lớn và trẻ em, các khu giải trí, các hoạt động đảm bảo an ninh… đều được bố trí hợp lý, hoạt động quy củ. Chính những tiện ích trong khu đô thị Vĩnh Lộc đã tạo ra lợi thế cho Green Town Bình Tân.

chat luong cuoc song dam bao va an toan tai can ho green town binh tan 2

Phân tích gần hơn, những gì dự án căn hộ Green Town Bình Tân mang lại cũng không kém phần hấp dẫn để giá trị bất động sản tăng lên và được lòng cư dân sinh sống. Sống tại đây, bạn chẳng cần phải di chuyển xa nhưng muốn mua sắm cũng có trung tâm thương mại sầm uất hội tụ rất nhiều nhãn hàng, nhiều thương hiệu lớn. Nếu muốn đổi gió cho những bữa ăn cuối tuần của gia đình thì nhà hàng, quán cà phê… sẵn sàng phục vụ bạn. Chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp chỉ cần vài phút để tới phòng tập gym, spa, yoga.

Những điều kể trên đã đủ để Green Town Bình Tân thực sự xứng đáng là nơi sinh sống, an cư lạc nghiệp và thậm chí là mua bán đầu tư sinh lợi.

An toàn khi sống tại Green Town

Khá nhiều người khi nói đến sống tại chung cư thường tỏ ra dè chừng và ái ngại vì thực tế những vụ hỏa hoạn hay trộm cắp ở chung cư rất nhiều. Nhưng khi tìm hiểu về Green Town, những nghi ngại đó của cư dân được dập tắt.

chat luong cuoc song dam bao va an toan tai can ho green town binh tan 1 1

Hệ thống chống và báo cháy của căn hộ Green Town Bình Tân được đầu tư rất mạnh tay. Mỗi tầng đều có còi báo cháy tự động nhận biết cực kì nhanh nhạy khi có hỏa hoạn xảy ra. Cầu thang thoát hiểm bố trí hợp lý, có lắp đặt thiết bị tạo ra áp suất chênh lệch để khói không thể bay vào khu vực thang bộ. Mỗi căn hộ đều có cửa chính làm bằng chất liệu chống cháy, chịu được nhiệt độ cao trong nhiều giờ. Việc xảy ra cháy ở Green Town Bình Tân đã khó, và khả năng nó lan rộng gây thiệt hại càng khó hơn.

Hệ thống camera cũng như đội ngũ bảo vệ lại là lời đảm bảo của chủ đầu tư cho cư dân về cuộc sống an toàn về cả tài sản và tính mạng. Camera lắp đặt khắp nơi không có điểm mù, hoạt động 24/24 và luôn có nhân viên bảo vệ ở phòng máy quan sát, túc trực. Tại các khu vực chủ chốt trong chung cư luôn có các chốt bảo vệ. Ngay cả ban đêm, bảo vệ vẫn luôn tiến hành đi tuần.

Chất lượng cuộc sống được đảm bảo và an toàn khi sinh sống tại căn hộ Green Town Bình Tân chính là lý do mạnh mẽ đã thuyết phục được người mua. Đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng tìm kiếm khi chọn nơi an cư lập nghiệp cho gia đình.

>> Xem thêm: Điểm danh 5 lợi thế mà dự án căn hộ Green Town Bình Tân đang sở hữu

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy