Trang chủ » CẬP NHẬT THỊ TRƯỜNG BĐS KHU TÂY CÙNG DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

CẬP NHẬT THỊ TRƯỜNG BĐS KHU TÂY CÙNG DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

CẬP NHẬT THỊ TRƯỜNG BĐS KHU TÂY CÙNG DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN
8.0 trên 10 được 2 bình chọn

Căn hộ Green Town Bình Tân là dự án được đầu tư và thiết kế bởi tập đoàn danh tiếng đến từ Hàn Quốc. Nổi tiếng nhờ sở hữu 4 mặt tiền đường QL 1A, Nguyễn Thị Tú và Lê Trọng Tấn. Hiện tại dự án đã bàn giao 3 block căn hộ khu A, Block B3 và B4 đang được chào bán với mức giá cực tốt.

can ho green tower 6

Thị trường căn hộ khu Tây hiện đang trong giai đoạn cao trào nhất khi cơ sở hạ tầng và tiến trình quy hoạch sắp hoàn thành. Đỉnh điểm là dự án Green Town Bình Tân nhận được lượng khách hàng quan tâm khá nhiều vì sở hữu vị trí cực tốt tại khu quy hoạch.

Sở hữu những tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp. Green Town Bình Tân là dự án đáng được sở hữu bậc nhất khu Tây.

Khách hàng muốn “nhìn tận mắt- sờ tận tay”

Theo khảo sát ý kiến của phần lớn khách hàng đến mua căn hộ Green Town đều được muốn trông thấy căn hộ thực tế mà họ sắp mua. Vì xu hướng mua nhà đã gần hoàn thiện là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, chủ đầu tư của các dự án khu Tây đã nhanh chóng đẩy mạnh tiến độ thi công một cách nhanh nhất. được đánh giá là dự án được đầu tư và nổi trội nhất về mặt tiến độ xây dựng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Green Town được chào bán khi dự án đã sắp đi vào hoàn thiện.

Sự thay đổi nhanh chóng vượt trội của thị trường khu Tây đều tập trung từ cơ sở hạ tầng giao thông. Đó là điểm sáng báo hiệu phân khúc căn hộ tầm trung trở thành tâm điểm tại khu Tây Sài gòn.

Khách hàng sẽ thật sự yên tâm về nguồn vốn cũng như tiến trình bàn giao căn hộ vì nguồn vốn mạnh từ nước ngoài và IDE đã dồn hết tâm huyết cho 1 dự án Green Town Bình Tân.

Một số điểm nổi bật của dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tiện ích nội – ngoại khu phong phú, đa dạng và tiện nghi, đẳng cấp

Nằm trong khu quy hoạch thành phố mới hiện đại phía Tây thành phố – khu đô thị mới Vĩnh Lộc, dự án Green Town chắc chắn sẽ được thừa hưởng một hệ thống các tiện ích thiết yếu của khu vực  gồm bệnh viện quốc tế, trường học các cấp từ mầm non đến Đại học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí,… tất cả sẵn sàng và trong tương lai sẽ được hoàn thiện nhiều hơn nữa để đáp ứng một cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn cho dân cư tại dự án Green Town.

can ho green tower 3

Bước qua cánh cổng vào dự án căn hộ Green Town, tất cả sẽ bị thu hút bởi sự tiện nghi, đẳng cấp từ những tiện ích phong phú bên trong. Sẽ không ai lại không muốn được trải nghiệm ngay một cuộc sống sang trọng, hiện đại như thế tại Green Town. Những tiện ích nội khu phong phú đó sẽ đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu về ăn uống, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của toàn thể dân cư như nhà hàng, café, trung tâm mua sắm, phòng gym, spa, hồ bơi, công viên, đài phun nước,…

Green Town Bình Tân sở hữu vị trí chiến lược, thuận lợi di chuyển và kinh doanh.

Dự án Green Town có vị trí tọa lạc tại lô 5 Khu Dân cư Đô thị mới Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân. Nơi hội tụ các khu công nghiệp lớn gồm KCN Vĩnh Lộc A, KCN Vĩnh Lộc B, KCN Tân Bình và ngay trung tâm 3 tuyến đường huyết mạch đi qua là Quốc lộ 1A, Nguyễn Thị Tú và Lê Tọng Tấn. Điều đó đã giúp cho việc di chuyển qua các khu vực lân cận như Quận 5, 6, 12, Tân Bình, Gò Vấp, Củ Chi hay Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… một cách dễ dàng và nhanh chóng đồng thời  mở ra một cơ hội kinh doanh lớn về các mặt hàng nhu yếu phẩm, chăm sóc sức khỏe, ăn uống, giải trí, làm đẹp từ dự án căn hộ Green Town Bình Tân.

Dự án ăn hộ Green Town Bình Tân sẽ là làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản hiện nay và hứa hẹn những điều vô cùng thú vị và độc đáo từ dự án mới này.

>>>Xem thêm: Tổ ấm đáng mơ ước tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân 

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy