Trang chủ » CĂN HỘ MILLENNIUM QUẬN 4 SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH.

CĂN HỘ MILLENNIUM QUẬN 4 SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH.

CĂN HỘ MILLENNIUM QUẬN 4 SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH.
7.0 trên 10 được 5 bình chọn

Tọa lạc tại mặt tiền Bến Vân Đồn, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh căn hộ Millennium quận 4 là kết tinh đặc biệt giữa những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam và  giá trị kiến trúc quốc tế.  

Millennium đang tạo nên một sức hấp dẫn đặc biệt cho những người thích một không gian sang trọng, riêng tư bậc nhất. Hơn nữa Millennium nằm gần trung tâm thành phố, nơi cung cấp những dịch vụ cao cấp và sang trọng, cho nên những khách hàng chọn Millennium sẽ có một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

can ho mallennium quan 4

Vị trí đắc địa cho mọi nhu cầu

Căn hộ Millennum quận 4 có vị trí đắc địa, đẹp nhất tại trung tâm quận 4 với hệ thống giao thông nối liền với nhiều quận khác của thành phố, cơ sở hạ tầng được nâng cấp và phát triển đồng bộ. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1, quận 2, quận 5, quận 7… rất nhanh chóng và thuận tiện. Không những thuận lợi về giao thông, Millennium còn nằm kề bên bến Vân Đồn quận 4, tại đây bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật thoải mái và nhìn ngắm  khung cảnh đẹp nên thơ của thành phố trên sông. Ngoài ra, Millennium nằm liền kề phố đi bộ Nguyễn Huệ, mỗi buổi chiều bạn có thể dạo phố cùng gia đình và tận hưởng những dịch vụ tại đây. Đặc biệt, từ Millennium đến sân bay, bạn chỉ mất 10 phút.

Những tiện ích đẳng cấp

Căn hộ Millennium không chỉ tọa lạc tại trung tâm quận 4 được xem là vị trí vàng, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, có hệ thống giao thông dễ dàng và thuận lợi cho việc lưu thông mà còn là nơi tập trung nhiều khu trung tâm thương mại, khu vui chơi, mua sắm …đa dạng và phong phú. Bạn có thể mua sắm thoả thích, vui chơi thoả thích và thư giãn thoải mái mà không cần phải di chuyển xa, mất nhiều thời gian.

vincom

Không gian sống lý tưởng

Một cuộc sống với không gian thiên nhiên xanh mát được bao quanh bởi công viên rộng lớn cùng với bể bơi ngoài trời hiện đại, căn hộ Millennium luôn thoáng đãng và tràn ngập không khí trong lành sẽ đem lại cho bạn những giây phút được hoà mình với thiên nhiên, đồng thời tạo ra môi trường xanh rất tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình.

Thiết kế  hiện đại và sang trọng

Bên trong căn hộ Millennium được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hiện đại với đầy đủ các tiện nghi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống hiện đại. Bạn có thể lựa chọn nội thất phù hợp với sở thích và cá tính của mình, có nhiều sự lựa chọn cho bạn như căn hộ một phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ hay căn hộ 3 phòng ngủ… mỗi căn hộ sẽ có cách bài trí và màu sắc riêng vì vậy căn hộ Millennium hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống, một mái ấm lý tưởng.

 

tien ich noi khu 11

Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc sống và gia đình luôn được thoải mái hãy chọn căn hộ Millennium. Nơi đây sẽ tạo cho bạn một môi trường sống lý tưởng, riêng tư hơn nữa nếu bạn có ý định kinh doanh thì đây quả là nơi tuyệt vời nhất với giao thông thuận lợi, dân cư có mức sống cao… vì vậy hãy sở hữu một căn hộ trong mơ như căn hộ Millennium.

>>>Xem thêm: thật sự căn hộ Millennium Quận 4 gấy SỐT giới đầu tư

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy