Trang chủ » Căn hộ Millennium Quận 4 sở hữu View đẹp nhất.

Căn hộ Millennium Quận 4 sở hữu View đẹp nhất.

Căn hộ Millennium Quận 4 sở hữu View đẹp nhất.
10.0 trên 10 được 10 bình chọn

 

Căn hộ Millennium Quận 4 toạ lạc tại vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố, giao nhau với nhiều cung đường đẹp nhất Quận 4 mặt tiền Bến Vân Đồn. Liền kề nhiều trung tâm tài chính, và được ví như “Phố Wall” của Việt Nam.

Millennium thật sự là nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà!

Rút ngắn mọi khoảng cách

Căn hộ Millennium chính là tập hợp của lợi thế về vị trí đối với các sản phẩm bất động sản hạng sang. Tại Millennium, khoảng cách như được rút ngắn hoàn toàn để bạn dành trọn thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Căn hộ Millennium chỉ cách Quận 1 chỉ khoảng 5 phút đi xe và chỉ mất 3 phút để đến với UBND Quận 4, bệnh viện, công an Quận 4 và những khu trung tâm tài chính lớn nhất cả nước…

Bạn có thể đến với chợ Bến Thành chỉ trong 5 phút, tòa nhà Bitexco, tuyến Metro số 4,…và muốn dạo quanh khu công viên Khánh Hội chỉ mất 7 phút hay đặc biệt là 10 phút kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,…

can ho millennium quan 4 so huu view dep nhat 3 1

View đẹp toàn cảnh

Chủ nhân tại căn hộ Millennium Quận 4 sẽ được sở hữu tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp về thành phố. Bạn có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp lung linh huyền ảo vào mỗi buổi tối hay chào bình minh với những âm thanh rộn ràng vui tươi. Hay đơn giản là khung cảnh yên bình nơi sông Sài Gòn thơ mộng.

 

Song song với đó, UBND TP. HCM đã phê duyệt xây dựng cầu Nguyễn Khoái nối liền quận 4 với quận 7 và điểm cuối ngay tại đường Bến Vân Đồn, dự án này được đánh giá là một trong những dự án đáng để đầu tư trong tương lai.

Tiện ích cao cấp vượt trội tại căn hộ Millennium Quận 4

Millennium liền kề nhiều khu trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực hạng sang của thành phố như: Chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, nhà thờ Đức Bà,…mang đến một bức tranh hoàn hảo về một cuộc sống trọn vẹn ngay giữa trung tâm phồn hoa của thành phố.

Với mục tiêu mang lại cuộc sống tiện nghi thoải mái cho cư dân, chủ đầu tư ngoài chú trọng đến xây dựng thiết kế còn đặc biệt bố trí hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, sang trọng với đa dạng các loại hình phục vụ như: hồ bơi tràn hiện đại, phòng gym cao cấp, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thương mại, khu công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng,…

can ho millennium quan 4 so huu view dep nhat 1

Đặc biệt, căn hộ Milennium Quận 4 được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế bởi hệ thống quản lý Savills đáp ứng tiêu chí chất lượng cộng với những tiện ích cộng đồng hoàn hảo, chất lượng dịch vụ tốt cho chủ nhân căn hộ Millennium.

Thiết kế và phong cách kiến trúc đẳng cấp

Dự án cao cấp này bao gồm hai tòa tháp đơn, được thiết kế độc đáo theo hình chữ “H” nhằm tối đa hóa tầm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố. Với ý tưởng về “cửa sổ” đô thị, PTW Architects – công ty thiết kế hàng đầu thế giới kiến tạo Millennium thành dự án căn hộ đẳng cấp và hiện đại. Tại Millennium, các kiến trúc sư sử dụng những màu sắc gần gũi, hệ thống đèn chiếu sáng tinh xảo làm nên phong cách thành thị đương đại sang trọng và đẳng cấp.

can ho millennium quan 4 so huu view dep nhat 2

Đặc biệt hơn, tất cả các căn hộ Millennium đều được chủ đầu tư nội thất và  trang bị thiết bị hiện đại, đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp Fagor. Chủ nhân Millennium sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng, hài hòa về tiện ích và kiến trúc giúp bạn tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình.

Sở hữu vị trí trung tâm và những tiện ích bậc nhất, căn hộ Millennium Quận 4 sẽ đem lại cho bạn một không gian sống an toàn lý tưởng, giúp bạn hoà mình với thiên nhiên và tận hưởng từng giây phút cùng với gia đình.

>>> Xem thêm: sự thật về căn hộ Millennium quận 4 đạt chuẩn 5 sao 

 

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy