Trang chủ » Căn hộ M-One quận 7 – bất động sản Việt trong mắt Ngoại

Căn hộ M-One quận 7 – bất động sản Việt trong mắt Ngoại

Căn hộ M-One quận 7 – bất động sản Việt trong mắt Ngoại
9.0 trên 10 được 6 bình chọn

Tăng cường nhu cầu nhà – xưởng từ nguồn lực bên ngoài, tạo động lực mới cho bất động sản nghỉ dưỡng, thúc đẩy các trung thương mại mua sắm,… là những thuận lợi to lớn cho lĩnh vực bất động sản khi Việt Nam đang dần gia nhập vào thị trường thương mại của nước ngoài. Trong đó phải kể đến căn hộ M-One quận 7 – bất động sản Việt trong mắt Ngoại.

Tại hội thảo Triển vọng đầu từ năm 2016 – sự trở lại của bất động sản do kênh truyền hình FBNC tổ chức với tổng giám đốc Cushman & Wakefield, Alex Crane đã có bài thuyết trình dài về tổng quan thị trường, cơ hội và những thách thức trong thời gian tới. Chuyên gia này đặc biệt nhấn mạnh tới lợi thế mà một nền kinh tế mới nổi tại Việt Nam sẽ nhận được khi chính phủ mạnh dạn để hội nhập sâu rộng.

can ho m one quan 7 bat dong san viet trong mat ngoai 1

Các hiệp định tự do thương mại sẽ cải tiến chuỗi cung ứng ngành bán lẻ, trực tiếp tác động mạnh vào bất động sản thương mại. Quy trình kiểm tra chu trình kinh tế sẽ phải mất nhiều thời gian, xong các dấu hiệu tác động đã dần xuất hiện. Những căn hộ mang các trung tâm thương mại tiện ích đi cùng đang dần đem lại chiến lược mở rộng và yêu cầu khi thu thập vào thị trường Việt nam. Một số thương hiệu chưa tạo được đầu tư uy tín sẽ xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay. Những nhà đầu tư đang định vị lại hoạt động theo những mô hình bằng việc điều chỉnh diện tích, phân khúc xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía khách hàng.

Luật cho phép các khách hàng có quốc tịch từ nước ngoài, sẽ làm nhu cầu về nguồn cầu trên thị trường bất động sản càng trở nên nóng bỏng hơn. Điều này sẽ làm cải thiện và nâng cấp thêm thị trường vì khung pháp lý ngày càng minh bạch hơn.

Nhất là trong năm 2015 Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn vào dự án bất động sản, ghi dấu ấn khi mà các nhà đầu tư nước ngoài tích cực tha gia. Thêm nữa, giá của các căn hộ tại Việt nam hiện tại vẫn thấp hơn giá bán tại các nước trong khu vực, cũng là chi tiết để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư thẳng vào Việt Nam ngày càng mở rộng.

can ho m one quan 7 bat dong san viet trong mat ngoai 2
Căn hộ M-One quận 7 – bất động sản Việt trong mắt Ngoại

Bất động sản nghĩ dưỡng sẽ đón nhận những chuyển biến đáng kê, khi nguồn vốn từ phía tín dụng ngày càng mở rộng. Những thay đổi đầy triển vọng về lĩnh vực kinh doanh cũng sẽ ngày càng được phổ biến. Chính sách cởi mở hơn cho khối ngoại sẽ thúc đẩy để hỗ trợ hoạt động sát nhập sôi động hơn trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Đó cũng chính là lý do mà căn hộ M-One quận 7 trở thành bất động sản hấp dẫn trong mắt những nhà đầu tư nước ngoài.

>> Xem thêm: Căn hộ M-One Nam Sài Gòn cho cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy