Trang chủ » Căn hộ M-One Nam Sài Gòn cho cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn cho cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn cho cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc
7.0 trên 10 được 10 bình chọn

Căn hộ M-One Nam Sài Gòn – là dự án khu căn hộ cao cấp mới tiếp nối sau những sản phẩm nổi tiếng của khu Đông như Thảo Điền Investment, Masteri Thảo Điền. Dự án này mang đến một sự khuấy động mới cho thị trường bất động sản tại khu Nam thành phố Hồ Chí Minh.

M-One là dự án đẳng cấp mới nhất của khu vực mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho Quận 7, M-One có thể nói là nơi thể hiện đẳng cấp của bạn và góp phần tạo nên một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng và đầm ấm cho gia đình bạn. Căn hộ là ngôi nhà mơ ước mà bạn luôn tìm kiếm để có hy vọng được không gian sống thoải mái và rộng rãi nhất, tiện nghi nhất.

can ho m one nam sai gon cho cuoc song ven tron hanh phuc 2

Dự án được triển khai xây dựng trên một quy mô đất rộng lớn. Ngoài ra chủ đầu tư còn mong muốn tạo nên một không gian sống rộng rãi và thoải mái với đầy đủ tiện nghi cho cư dân trong mỗi căn hộ tại dự án M-One Sài Gòn. Bên cạnh đó còn là một môi trường sống hoàn hảo, thiên nhiên trong lành và bầu không an lành cho cư dân, đảm bảo sức khỏe tốt lành mạnh cho mọi người.

Dự án gồm 2 tòa tháp được thiết kế sang trọng và hiện địa với khoảng 963 căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng sẽ làm hài lòng tất cả mọi người khi sở hữu nó.

M-One thừa hưởng tiện ích đẳng cấp

Nằm ngay tại mặt tiền đường Bế Văn Cấm giao lộ với Trấn Xuân Soạn, dự án căn hộ M-One Nam Sài Gòn thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh và có thể nói chỉ cần vài bước chân hoặc vài phút đi xe là bạn đã tiếp cận được mọi tiện nghi xung quanh của khu vực M-One.

can ho m one nam sai gon cho cuoc song ven tron hanh phuc 1

Chỉ với vài ba phút là cư dân sinh sống tại đây đã đến ngay chợ Tân Quy, Tân Mỹ, Lotte Mart và đến với hồ Bán Nguyệt, các khu vui chơi giải trí, nơi vui chơi cho trẻ em,…

Cư dân cũng có thể dễ dàng đến với hệ thống các trường học cao cấp, bệnh viện tim Tâm Đức hay bệnh viện đa khoa Quận 7. Nơi đây cũng gần với KCX Tân Thuận, giao thông thuận lợi dễ dàng để di chuyển đến trung tâm Quận 1 và khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng chỉ trong thời gian ngắn là 10 phút đi xe.

Dự án cao cấp căn hộ M-One Nam Sài Gòn với không gian sống xanh mát và cực kì thanh bình bên cạnh khu công viên, dòng sông xanh mát Kênh Tẻ và rạch Song Tân cùng với các tiện ích đẳng cấp ngời trời như khu hồ bơi người lớn, khu tập Gym, bể bơi trẻ em, trung tâm spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cư dân, sân BBQ ngoài trời, khu nhà hàng đẳng cấp và sang trọng,.. Tất cả sẽ hiện hữu ngay trong không gian sống nhà bạn và mang lại một cuộc sống vẹn tròn hạnh phúc.

>> Xem thêm: Căn hộ M-One quận 7 – bất động sản Việt trong mắt Ngoại 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy