Trang chủ » Căn hộ Green Town Bình Tân: Trọn vẹn các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa

Căn hộ Green Town Bình Tân: Trọn vẹn các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa

Căn hộ Green Town Bình Tân: Trọn vẹn các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa
9.0 trên 10 được 9 bình chọn

Căn hộ Green Town Bình Tân thời gian vừa qua đã thống trị và tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản khu Tây Thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ dự án này làm nên được điều đó vì sở hữu cả ba yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Cùng tìm hiểu những yếu tố thuận lợi này qua bài phân tích dưới đây nhé.

Yếu tố thiên thời

Những năm về trước, thị trường bất động sản tại Việt Nam bị đóng băng, khá nhiều dự án xây dựng xong đành bỏ đấy vì rất khó bán. Nhưng thời gian này, thị trường bất động sản Việt Nam đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh đang có những bước phục hồi, thị trường bắt đầu sôi động trở lại. Cùng với đó, nhà nước cũng đưa ra nhiều chính sách mở cửa để các nhà đầu tư nước ngoài dễ dàng đi vào thị trường Việt Nam hơn. Đây chính là yếu tố thiên thời để IDE – chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc đổ vốn vào Việt Nam.

can ho green town binh tan tron ven cac yeu to thien thoi dia loi nhan hoa 1

Bên cạnh đó, những dự án bất động sản tầm trung hay cao cấp đang thừa thãi, do nhu cầu của cư dân không nhiều thì thị trường lại cực khan hiếm các sản phẩm nhà ở chung cư giá rẻ. Những sản phẩm có mức giá dưới 1 tỷ vừa túi tiền của cư dân, được săn đón nhiều hơn cả. Căn hộ Green Town Bình Tân được xây dựng vào thời điểm này là thuận lợi hơn cả về mọi mặt.

Yếu tố địa lợi

Căn hộ Green Town tọa lạc tại vị trí vô cùng lý tưởng, nằm rất gần giao điểm giữa quốc lộ 1A và đường Lê Trọng Tấn, Nguyến Thị Tú. Dự án có 2 mặt tiền lớn, một mặt tiếp giáp quốc lộ 1A, 1 mặt tiếp giáo với tuyến đường Nguyến Thị Tú. Khó lòng có một đối thủ nào có thể cạnh tranh được với Green Town tại quận Bình Tân về vị trí địa lý đắc địa.

Từ đây để di chuyển tới các khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh khác, nhưng khu vực trọng yếu vô cùng đơn giản, thuận tiện cả về giao thông lẫn khoảng cách. Vị trí nằm trong khu đô thị vĩnh lộc còn giúp dự án có được rất nhiều những tiện ích ngoại khu hoàn thiện mà không phải dự án nào cũng có được. Đây chính là yếu tố địa lợi để nâng giá trị của căn hộ Green Town Bình Tân thêm 1 bậc mới.

can ho green town binh tan tron ven cac yeu to thien thoi dia loi nhan hoa 2

Yếu tố nhân hòa

Tiềm lực đầu tư kinh tế mạnh, IDE không cần thêm bất kì nhà đầu tư nào khác mà mạnh tay chi toàn bộ 100% vốn cho dự án. Chủ đầu tư mặc dù đến từ xứ sở kim chi nhưng đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng thị trường Việt Nam, hiểu được rằng cư dân mong muốn một cuộc sống chất lượng tại những dự án có chi phí vừa túi tiền. IDE không ngần ngại đầu tư một khoản tiền lớn, đem đến nhiều tiện ích phục vụ đời sống của cư dân. Chủ đầu tư thể hiện sự quan tâm của mình đối với cả đời sống vật chất và tinh thần của cư dân tại căn hộ Green Town Bình Tân.

>> Xem thêm: Những đơn vị hợp tác danh tiếng tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy