Trang chủ » Căn hộ Green Town Bình Tân – Chăm sóc tốt cho sức khỏe cư dân

Căn hộ Green Town Bình Tân – Chăm sóc tốt cho sức khỏe cư dân

Căn hộ Green Town Bình Tân – Chăm sóc tốt cho sức khỏe cư dân
8.0 trên 10 được 2 bình chọn

Tọa lạc trong khu đô thị mới Vĩnh Lộc, vốn dĩ dự án căn hộ Green Town Bình Tân đã sở hữu rất nhiều ưu điểm khiến dự án này ngày càng trở nên hot trên thị trường bất động sản. Nhưng điều đáng nói nhất ở đây là khi sống tại đây, sức khỏe của toàn bộ cư dân luôn được đảm bảo, ưu tiên hàng đầu.

Các tiện ích nội khu chăm sóc sức khỏe của cư dân được đầu tư mạnh

Green Town được chủ đầu tư IDE trang bị rất nhiều các tiện ích nội khu bao gồm cả giải trí, mua sắm, ẩm thực và trong đó có cả nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Đầu tiên phải kể đến chính là hệ thống công viên xanh diện tích lớn bao trùm dự án đem đến không gian sống trong lành. Hiện nay hồ bơi là một trong những tiện ích nội khu gần như rất phổ biến, dĩ nhiên đối với dự án căn hộ Green Town Bình Tân cũng không phải ngoại lệ. Hồ bơi không chỉ giúp cư dân thư giãn sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi mà còn giúp cư dân được rèn luyện, tăng cường sức khỏe.

can ho green town binh tan cham soc tot cho suc khoe cu dan 2

Phòng tập gym được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, luôn sẵn sàng phục vụ cư dân. Hiện nay, nhu cầu tập gym không chỉ để khỏe mạnh mà còn để giữ dáng đối với cả nam và nữ rất phổ biến và gần như trở thành nhu cầu cần thiết. Nhưng với những phòng tập gym ở xa, nhiều khi gây trở ngại rất lớn cho việc tập của cư dân. IDE hiểu được điều đó, nên ngay trong dự án chủ đầu tư quyết định phòng tập gym là một trong những tiện ích nội khu chủ đạo.

Phòng khám đa khoa chăm sóc sức khỏe, và rất nhiều hiệu thuốc. Để kịp thời khám bệnh và chữa bệnh cho quý cư dân, phòng khám đa khoa cũng đầy đủ trang thiết bị ngay trong nội khu dự án.

Không gian sống trong lành, thoải mái bên trong dự án căn hộ Green Town Bình Tân

can ho green town binh tan cham soc tot cho suc khoe cu dan 1

Căn hộ Green Town Bình Tân được thiết kế khoa học hợp lý, phân bổ từng không gian thuận tiện cho cuộc sống của con người. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng, có cửa sổ rộng để đón sáng giúp mọi ngóc ngách trong căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng, và thoáng khí đảm bảo không khí trong lành nhất cho cuộc sống của cư dân. Tầm nhìn từ bên trong căn hộ thiết kế rộng mở, nên ngay cả sống trong nhà, vẫn có thể nhìn thấy những mảng xanh tự nhiên từ bên ngoài.

Khi cuộc sống ồn ào, tấp nập và khói bụi ở Thành phố ngày càng là vấn đề nhức nhối, đáng quan tâm của toàn xã hội, con người từ lâu đã chú ý đặc biệt đến không gian sống của mình. Một dự án có không gian sống xanh sạch đẹp ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh như căn hộ Green Town Bình Tân quả thực là rất hiếm. Nên khách hàng không ngần ngại bỏ tiền để sở hữu căn hộ tại đây, tận hưởng cuộc sống tiện nghi có giá trị an cư lâu dài bền vững.

>> Xem thêm: Điểm danh những tiện ích ngoại khu của dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy