Trang chủ » Căn hộ cao cấp Kingsway Tower – nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà.

Căn hộ cao cấp Kingsway Tower – nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà.

Căn hộ cao cấp Kingsway Tower – nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà.
7.0 trên 10 được 4 bình chọn

Căn hộ Kingsway Tower tọa lạc tại 219 đường số 05, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, là nơi an cư lý tưởng cho mọi nhà không chỉ bởi vị trí mà còn vì nhiều tiện ích nổi bật phục vụ mọi nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

Hãy cùng khám phá không gian sống đẳng cấp và sang trọng nơi đây!

can ho kingsway tower noi an cu ly tuong 4

Vị trí đắc địa của dự án

Dự án tiếp giáp đường Lê Trọng Tấn rộng 30m, ngay gần khu công nghiệp Tân Bình. Với vị trí hết sức đắc địa, từ căn hộ Kingsway Tower bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các quận lân cận như : Tân Phú, Tân Bình, Quận 12 và Hóc Môn, sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Phần Mềm Quang Trung,…

Phía Đông : Giáp đường quy hoạch, kế cận khu dân cư hiện hữu P. Bình Hưng Hòa

Phía Nam : Giáp Trường Trung học Bình Hưng Hòa

Phía Tây : Giáp với khu dân cư Gia Phú

Phía Bắc : Giáp đường quy hoạch, khu dân cư hiện hữu P. Bình Hưng Hòa

Tập trung nhiều tiện ích nổi bật

Kingsway Tower là cụm căn hộ Xanh với công viên rộng 1.506m2 không chỉ là nơi cho bạn cuộc sống thoải mái, hoà mình với thiên nhiên mà Căn hộ Kingsway Tower thực sự cao cấp bởi nhiều tiện ích giúp bạn có một môi trường sống hoàn hảo cũng như có hệ thống giáo dục đa dạng góp phần vào việc học tập và phát triển của con em bạn trong tương lai.

can ho kingsway tower noi an cu ly tuong 2

Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích nổi bật khác như hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại, trung tâm sinh hoạt cộng đồng, ngân hàng, sân chơi thiếu nhi…luôn đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu cuộ sống của bạn.

Đặc biệt, Dự án Kingsway Tower còn nằm gần siêu thị Aeon Mall, điều này giúp phục vụ việc mua sắm cho khách hàng được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Mặt bằng căn hộ

Mặt bằng căn hộ kingsway tower có diện tích từ 52m2 đến 71m2/căn. Mỗi căn hộ đều có kết cấu giống nhau bao gồm: phòng khách, bếp, phòng ăn, vệ sinh chung và riêng, lô gia, hiên để phơi đồ, 2 phòng ngủ. Đặc biệt phòng ngủ và phòng khách và đều có hướng ánh sáng tự nhiên giúp bạn được thoải mái và tận hưởng từng giây phút bên gia đình.

can ho kingsway tower noi an cu ly tuong 3

Nội thất hoàn thiện cao cấp

Bên trong căn hộ được trang trí với nội thất cao cấp, đa dạng, có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và cá tính của từng khách hàng khác nhau. Cụ thể bạn có thể tham khảo các thông tin sau:

+ Khu vực sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, sảnh chính, hành lang chung được lát gạch granite 600×600.

+ Tường căn hộ kingsway tower sử dụng gạch không nung và được phủ sơn 3 lớp, có tác dụng bảo vệ tường và chống thấm hiệu quả.

+ Lan can lô gia khu căn hộ sử dụng thanh inox kết hợp với tường xây thấp.  Dàn nóng được lắp đặt và được gá lên giá đỡ đảm bảo an toàn tại đây.

+ Nhà vệ sinh lát gạch Ceramic có tác dụng chống trượt 250×250 được xử lý dốc. Toàn bộ thiết bị nhà vệ sinh sẽ được bàn giao đầy đủ cho khách hàng.

+ Khu vực bếp được trang bị tủ bếp thiết kế sang trọng với 2 gam màu sáng tối.

+ Phòng ngủ được lát gỗ cao cấp chống thấm, chống mối mọt cho toàn bộ. Đây là nơi ấm cúng nhất của của mỗi gia đình.

can ho kingsway tower noi an cu ly tuong 1

Dự án căn hộ cao cấp Kingsway Tower không chỉ cung cấp cho bạn một không gian sống xanh, sạch mà còn được kết nối với nhiều tiện ích nội khu, tiện tích ngoại khu tuyệt vời. Nơi đây không chỉ giúp bạn hưởng thụ cuộc sống lý tưởng mà còn là nơi có tiềm năng về kinh tế trong tương lai, rất phù hợp để bạn sinh sống và làm việc.

>>> Xem thêm: tìm hiểu đôi nét về dự án căn hộ Green Town Bình Tân 

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy