Trang chủ » 5 lý do khiến dự án căn hộ Green Town Bình Tân tạo nên “cơn sốt” tại khu Tây Sài Gòn

5 lý do khiến dự án căn hộ Green Town Bình Tân tạo nên “cơn sốt” tại khu Tây Sài Gòn

5 lý do khiến dự án căn hộ Green Town Bình Tân tạo nên “cơn sốt” tại khu Tây Sài Gòn
8.0 trên 10 được 7 bình chọn

“Green Town Bình Tân” là từ khóa được khách hàng quan tâm nhất trong thời gian vừa qua. Đã có gần 200 sản phẩm căn hộ được bán ra chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, ngay trong ngày mở bán 19/3 vừa qua. Vậy đâu là lý do khiến cơn sốt dự án căn hộ Green Town Bình Tân mạnh mẽ đến vậy?

Green Town Bình Tân được phát triển bởi công ty IDE Việt Nam (với 100% nguồn vốn Hàn Quốc). Từ sau khi công bố, dự án đã gây ra sức hút mạnh mẽ đến cả đối tượng đầu tư lẫn mua ở. Khách hàng đã mua, sẽ mua hay đang tìm hiểu về dự án cũng đều phải biết 5 lý do khiến Green Town Bình Tân làm nên cơn sốt trên thị trường khu Tây Sài Gòn.

Vị trí đắc địa:

Nằm ngay trung tâm khu đô thị mới với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, tiếp giáp với những tuyến đường trọng điểm ở khu Tây thành phố giúp di chuyển nhanh chóng đến các quận lân cận cũng như giúp cư dân kết nối dễ dàng đến hàng loạt những tiện ích xung quanh.

5 ly do khien du an can ho green town binh tan tao nen con sot tai khu tay sai gon 1

Hệ thống hạ tầng phát triển:

Việc hạ tầng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây làm cho khu Tây thay đổi không ngờ. Sở hữu vị trí 4 mặt tiền đường lớn từ 25 – 30m (đường A3, A6, A8, F10) với 2 đường A3 và A6 nối trực tiếp ra đường Nguyễn Thị Tú, từ đây cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm qua các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Cộng Hòa, hay đi QL 1A để đến quận 12, Gò Vấp và các tỉnh miến Tây Nam Bộ.

Bên trong khu đô thị là hệ thống tiện ích đã hiện hữu như: hệ thống giáo dục từ mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, đến cấp 3, trường đào tạo theo chuẩn quốc tế, dịch vụ ăn uống với quán ăn, nhà hàng, cafe, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với spa, yoga, gym,… xung quanh dự án căn hộ Green Town Bình Tân là hàng trăm căn nhà biệt thự và nhà phố đã hiện hữu và đang phát triển.

Tiện ích nội khu đa dạng:

5 ly do khien du an can ho green town binh tan tao nen con sot tai khu tay sai gon 2

Khi sinh sống tại đây bạn và gia đình sẽ bớt đi được nhiều gánh lo, bởi tại đây có khuôn viên cây xanh – gia đình có thể đi dạo cùng nhau, thật sảng khoái khi được hòa mình vào làn nước xanh mát thư giãn, cùng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày tại khu tập thể thao, chuỗi các cửa hàng tiện lợi giúp cư dân mua sắm dễ dàng,…

Thiết kế hiện đại – chất lượng Hàn Quốc:

Được tập đoàn thiết kế Hàn Quốc tỉ mỉ trong từng khâu bố trí, lựa chọn nguyên vật liệu, công năng sử dụng được tối đa trên từng diện tích.

Căn hộ Green Town với phong cách và thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo tính mỹ quan và độ bền cho căn hộ. Tại đây các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, diện tích đa dạng phù hợp với nhiều gia đình khác nhau.

5 ly do khien du an can ho green town binh tan tao nen con sot tai khu tay sai gon 3

Giá hấp dẫn:

Vừa qua, dự án căn hộ Green Town có buổi công bố mở bán chính thức với giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 15 – 17tr/m2 còn giá được chào ra thị trường trước đó là 16,5tr/m2. Thế mới thấy chủ đầu tư Green Town trung thực như thế nào, quảng cáo như thế nào, bán như thế đó, không phải nói một đằng làm một nẻo như nhiều dự án khác quảng cáo hấp dẫn chỉ để lừa gạt khách hàng.

Như vậy, với 5 lý do này, dự án căn hộ Green Town Bình Tân có thể được xem là sự lựa chọn đúng đắn mà quý khách hàng có thể đặt trọn niềm tin.

>> Xem thêm: Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy