Trang chủ » 10 ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG SẢN PHẨM BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ COMPOUND

10 ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG SẢN PHẨM BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ COMPOUND

10 ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG SẢN PHẨM BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ COMPOUND
8.0 trên 10 được 6 bình chọn

Vài năm trước cũng chỉ có một số ít các chủ đầu tư quan tâm và theo đuổi xây dựng dòng sản phẩm Compound. Nhưng hiện nay, dòng sản phẩm này đang dần được ưa chuộng hơn, số lượng những căn nhà phố khép kín nội khu hiện đại xuất hiện ngày một nhiều ở các quận ngoại thành đặc biệt là những quận có giao thông kết nối trung tâm tốt.

Bài viết dành cho các bạn nhân viên bán dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn Compound khép kín và cho những ai muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm thú vị này. Tôi xin đưa ra 10 ưu điểm của dòng sản phẩm này để mọi người tham khảo:Sự khác biệt các khu Compound hiện đại (khu dân cư biệt lập, hiện đại, riêng tư, đẳng cấp). nằm ở sự khắc phục các điểm yếu của nhà phố truyền thống.
 
Phoi canh nha pho Thang Long Home Hung Phu 2 1
 
Thứ 1: Bạn sẽ không phải lo lắng mấy ông, mấy bà hàng xóm ý kiến về chuyện bạn xây nhà to, nhà nhỏ hay giầu có thế nào vì bạn đang sống ở nơi mà nhà nào cũng cùng theo một chuẩn vì hàng xóm của bạn tối thiểu cũng “giầu có” bằng bạn trở lên (sự đồng bộ về đẳng cấp).
 
Thứ 2: Bạn sẽ sống trong một cộng đồng được coi là văn minh theo chuẩn của chủ đầu tư. Những năm đầu chủ đầu tư các dự án Compound thường thuê các đơn vị quản lý chuyên nghiệp giúp quản lý khu vực theo chuẩn hiện đại. Các đơn vị quản lý của chủ đầu tư thuê thường tổ chức các hoạt động cộng đồng, bạn sẽ có cơ hội gặp mặt giao lưu với nhiều “người đẳng cấp” hoặc chỉ đơn thuần là vui vẻ với những người tại nơi bạn sống. Thực tế, nhiều dự án Compound dân cư về cơ bản “không thích làm ăn với hàng xóm” sợ có chuyện gì lại “mang tiếng trong khu”.
 
Thứ 3: Bạn sẽ hưởng những tiện ích nội khu hiện đại
Ví dụ: hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, khu vui chơi cho trẻ em, trường học, bệnh viện, siêu thị, BBQ, Yoga, Gym, mini Golf, khu đi bộ sáng, chiều, tối…giúp tinh thần bạn sảng khoái mỗi ngày khi về nơi bạn sống và ngôi nhà bạn ở. Bạn có thể rủ bạn bè về nướng đồ ăn, làm vài chai tại khu BBQ, hoặc tổ chức tại nhà cho tình cảm miễn là tránh ảnh hưởng cộng đồng xung quanh.
 
Tien ich Thang Long Home Hung Phu Nha tre va vuon tre 1
 
Thứ 4: Bạn sẽ yên tâm về mặt pháp lý dự án
Không lo bị giải tỏa, lộ giới, mấy anh công an khu vực, mấy anh trộm cắp…vì nếu mất bạn sẽ được đền bù theo giá thị trường tài sản mất do có bảo vệ 24/24. Công ty bảo vệ thì cũng chỉ cử 5-10 người bảo vệ dự án ngày đêm tùy theo quy mô dự án. Điều mà người dân yên tâm là công ty bảo vệ có quy mô 200-300 người.
 
Thứ 5: Sự tự hào của bản thân
Bạn sẽ tự hào khi giới thiệu khu vực bạn sống với bạn bè, người thân khi đi thăm quan xung quanh nội khu, biết đâu bạn bè bạn sẽ thích và dọn tới ở và thành hàng xóm với bạn hoặc cư dân cộng đồng nơi bạn ở.
 
Thứ 6: Bạn có thể cho thuê, hoặc giá hợp lý là tiến hành bán luôn nếu bạn thích vì bất động sản này thường giá sẽ tăng theo hạ tầng kết nối phát triển.
 
khuon vien thang long home 1
 
Thứ 7: Thiên nhiên xanh, sạch, đẹp
Bạn sẽ tận hưởng được thiên nhiên xung quanh căn nhà của bạn vì lý do: Khi lập dự án với tỷ lệ 1:500 thì mật độ xây dựng sẽ thấp nên diện tích còn lại dành cho cộng đồng, đường xá, xây xanh, công viên khá nhiều… Nếu bạn sống ở nhà phố truyền thống có thể bạn sẽ có ít không gian cho xây xanh bởi hạn chế về mặt diện tích đất. Có lẽ lúc này, bạn đành phải tận dụng không gian trên sân thượng hoặc ban công để tận hưởng thú vui cây cỏ của bạn…Ở Compound nếu bạn không có thời gian chăm sóc, bạn có thể thuê người chăm sóc cây cỏ hoặc tài sản thiên nhiên cá nhân của bạn( tuy nhiên hãy cân bằng tài chính nhé vì cắt tỉa cây là tính phí đó)
 
Thứ 8: Ưu điểm hơn so với căn hộ
Các khu Compound thường được so sánh với tiện ích của những căn hộ. Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của Compound so với căn hộ đó là bạn vừa có nhà, vừa có đất trong khi tiện ích không kém căn hộ. Tất nhiên so sánh với căn hộ thì giá các khu Compound thường cao hơn các căn hộ vị trí tương đương. Một số tiện ích thông minh khác của khu Compound là: có hệ thống camera an ninh, thẻ thông minh…vào trong khu để xe không bị mất phí gửi xe hàng tháng như căn hộ. Tuy nhiên, phí quản lý để sử dụng các tiện ích tất nhiên bạn phải đóng. Số tiền sẽ tính trên 1m2 đất.
 
Tien ich Thang Long Home Hung Phu bao ve chuyen nghiep 2
 
Thứ 9: Bạn sẽ sống ở nơi nổi tiếng 
Nguyên nhân: Chủ đầu tư trước khi bán hàng sẽ có chiến dịch truyền thông Maketing nhiều tỉ đồng để quảng bá hỗ trợ bán hàng ,nên có thể hàng trăm ngàn người sẽ biết đến nơi bạn sống, rất có thể nơi bạn sẽ sẽ có những người nổi tiếng ở đó như giới kinh doanh, nghệ sĩ, giám đốc, chủ tịch, quan chức…an cư tại đây.
 
Thứ 10: Bạn sẽ được tận hưởng cách sống nước ngoài tại Việt Nam nên nếu bạn có tính chuyển qua nước ngoài sống thì bạn cũng không có gì là bỡ ngỡ vì bạn đã từng sống ở những nơi văn minh giống như nước ngoài tại Việt Nam. Tại các nước phát triển mà có nhiều đất họ thường sống ở những khu Compound đặc biết là tầng lớp thượng lưu.Hi vọng những thông tin Kerry chia sẻ sẽ có ích với những bạn kinh doanh để tư vấn khách hàng và giúp khách hàng cảm nhận được tương lai và những lợi ích từ việc sống cuộc sống văn minh tại các khu Compound.
Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phùng Hà
Phùng Hà

Tư vấn - 0933009098

Phùng Hà Phùng Hà
Minh Vy
Minh Vy

Tư vấn - 0936.311.275

Minh Vy Minh Vy